Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Đáng yêu như Son Heung-Min

Thứ Hai 11/07/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Son Heung-Min được nhìn thấy giơ một tấm biển có nội dung “chào mừng đến với Seoul” ở khu vực sân bay Incheon để chào đón những người đồng đội ở Spurs.

Đã có khoảng 3.000 CĐV ra tận sân bay Incheon đón các cầu thủ Tottenham đến với đất nước Hàn Quốc. Tiền đạo Son Heung-Min được nhìn thấy giơ một tấm biển có nội dung “chào mừng đến với Seoul” ở khu vực sân bay để chào đón những người đồng đội ở Spurs.

Son sau đó bắt tay chủ tịch Daniel Levy và ôm lấy Antonio Conte, cũng như Harry Kane và các thành viên khác của đội bóng thành London. Hàng nghìn người hâm mộ đứng phía sau cổ vũ những hành động của chân sút sinh năm 1992. 

Đáng yêu như Son Heung-Min 1
Đáng yêu như Son Heung-Min 2

 

 Son HeungMin
Son Heung-Min chào đón đồng đội ở Spurs tới Hàn Quốc

Tottenham sẽ có trận đấu với những ngôi sao của K League vào thứ Tư tại Seoul, 3 ngày sau đó họ có trận đấu với Sevilla ở Suwon. Sau khi rời sân bay, các cầu thủ của Spurs về khách sạn và sau đó có ngay một buổi tập nhẹ.

Đội hình 28 người của Spurs đến Hàn Quốc bao gồm cả những tân binh ở Hè 2022 như Richarlison, Yves Bissouma, Fraser Forster và Ivan Perisic. Clement Lenglet cho mượn từ Barcelona không kịp hoàn tất giấy tờ để sang Hàn Quốc thi đấu, trong khi Joe Rodon vắng mặt vì bị ốm. 

Tanguy Ndombele, Harry Winks, Sergio Reguilon và Gio Lo Celso cũng không tới Hàn Quốc, họ bị đưa vào danh sách thanh lý. Tottenham sẵn sàng bán những cầu thủ này nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Trước đó đội bóng hành London đã bán Steven Bergwijn cho Ajax với giá 26.4 triệu bảng.

Trong thời gian còn lại ở Hè 2022, Spurs mong muốn chiêu mộ thêm Djed Spence của Middlesbrough, hai bên được cho là đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 15 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X