Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang yên đang lành được làm đội trưởng, Bruno Fernandes nói gì?

Thứ Ba 20/10/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương của Harry Maguire, HLV Solskjaer đã trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ Bruno Fernandes và khiến anh há hốc mồm trong phòng họp báo.

Bruno nói gì về chiếc băng đội trưởng

Có cuộc phỏng vấn dài với MUTV ngay sau buổi họp báo, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: “Phản ứng hài hước của tôi là bởi tôi không hề mong đợi được là đội trưởng. Nhưng tôi vô cùng hạnh phúc, đó là một vinh dự lớn khi trở thành đội trưởng ở một CLB tuyệt vời. Bạn có thể sở hữu chiếc băng đội trưởng, nhưng ai cũng cần phải thể hiện phẩm chất thủ lĩnh.
Tôi là một cầu thủ ‘to mồm’, nhưng sẽ không phải một thủ lĩnh kiểu ồn ào. Tôi thích trao đổi với các đồng đội, cố gắng giúp đỡ họ và cần thể hiện như bình thường, có lẽ là nhiều hơn với chiếc băng đội trưởng trên tay.
Tôi chưa ở CLB lâu nhưng đã có niềm vinh dự này, điều đó chứng tỏ HLV rất tin tưởng tôi và ông ấy thích cách mà tôi lãnh đạo. Còn vấn đề tung đồng xu ư? Tôi không biết nữa, hãy cùng chờ xem.

Bruno Fernandes há hốc mồm khi được làm đội trưởng

Trước trận đấu với PSG, chúng tôi rất tự tin sau chiến thắng hồi cuối tuần. Tôi nghĩ tất cả cầu thủ đều đang tự tin và sẵn sàng cho một màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi biết chất lượng của mình và có thể đem tới một trận đấu tốt. Chúng tôi muốn khởi đầu Champions League theo cách tốt nhất có thể.
Edinson Cavani mới có buổi tập thứ 2, các tân binh khác thì lâu hơn một chút. Họ cần thi đấu để hiểu được toàn đội cần những gì, HLV yêu cầu điều gì từ họ. Nhưng đó đều là những cầu thủ chất lượng và có khả năng giúp toàn đội rất nhiều. Còn nhiệm vụ của chúng tôi là giúp họ thích nghi nhanh nhất có thể.
Về trận ngược dòng lịch sử trước PSG, tôi có xem. Khi đó, Diogo Dalot đã thi đấu và với tư cách một cầu thủ Bồ Đào Nha, bạn luôn muốn theo dõi bạn mình chơi. Tôi đã theo dõi trận đấu đó và MU đã chơi thực sự tốt. Đây cũng sẽ là một trận đấu khó khăn như thế. Đã có những cầu thủ khác chơi cho cả 2 đội, vì vậy đây sẽ là một trận hoàn toàn khác biệt, nhưng quan trọng là chúng tôi muốn giành kết quả tương tự như vậy.
Tôi cũng hay đùa với Dalot về quả phạt đền mà cậu ấy kiếm được. Tôi nói rằng nếu đối phương không chạm tay thì bóng sẽ bay lên khán đài. Chắc chắn luôn, Dalot đã gặp chút may mắn ở tình huống đó nhưng bóng đá là như vậy. MU đã thể hiện đủ tốt để xứng đáng đi tiếp.

Bruno Fernandes nói gì về chiếc băng đội trưởng MU hình ảnh

Bruno Fernandes và Diogo Dalot rất thân thiết


Tôi không muốn tỏ ra thiếu tôn trọng, nhưng Champions League là giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu. Europa League là giải đấu chúng tôi muốn vô địch năm ngoái nhưng không làm được. Lúc này, sự tập trung hướng về Champions League, bởi những đội bóng mạnh nhất, những cái tên lớn nhất đều chơi tại đây.
Điều đó rất quan trọng với chúng tôi. Toàn đội cần cải thiện khả năng và thi đấu xuất sắc hơn nữa, bạn cần phải trở thành một cầu thủ tốt hơn để đối đầu với những người xuất sắc.
Khi được chơi cùng những cầu thủ chất lượng như Juan Mata, Marcus Rashford hay Van de Beek, điều đó dễ dàng hơn nhiều. Tôi rất thích thi đấu cùng Juan, một trong những cầu thủ thông minh nhất. Anh ấy biết những gì tôi muốn và suy nghĩ rất nhanh.

Đang yên đang lành được làm đội trưởng, Bruno Fernandes nói gì hình ảnh gốc 2

Mata là một trong những cầu thủ thông minh nhất, theo Bruno Fernandes


Tất nhiên, với Marcus ở trên cũng rất tuyệt vời. Hãy nhìn trận đấu trước, tôi đã có đường chuyền tốt nhưng nếu người nhận không nhanh như Rashy, anh ta sẽ bị hậu vệ bắt kịp. Còn Donny cũng là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi có một hàng công không thể tin nổi.
Cả MU lẫn PSG đều sở hữu hàng công chất lượng, đều muốn cầm bóng. Hàng công PSG là một trong những đối thủ tồi tệ nhất bạn muốn chạm trán. Họ có Di Maria, người từng chơi cho Man United, rồi Neymar và Mbappe. Tôi nghĩ bạn không cần thiết phải nói quá nhiều về chất lượng của họ, nhưng chúng tôi cũng có thể khiến hàng thủ PSG khốn đốn.
Tôi biết rằng Neymar hay Mbappe sẽ được nhắc đến nhiều hơn Rashford hay Martial, nhưng hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra ở trận này.”

Thống kê trước trận PSG vs MU: Vận đen của Quỷ đỏ
Vào đêm nay, thầy trò Solskjaer sẽ có chuyến hành quân tới Paris để chạm trán đội đương kim Á quân. Dưới đây là những thống kê trước trận PSG vs MU.
Marcus Rashford đang sở hữu kỹ năng không thể luyện tập?
Trước màn so tài giữa PSG vs Man United, tiền đạo Marcus Rashford đã nhận được lời khen ngợi từ kình địch.
Quỷ đỏ ‘toang’ nặng trước đại chiến PSG
Trong danh sách đăng ký thi đấu với PSG, HLV Solskjaer thiếu tới 5 nhân tố quan trọng và sẽ phải có sự xoay tua đội hình. 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X