Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáng xấu hổ: Mourinho đổ lỗi trận hòa của Chelsea lên nữ bác sĩ Eva Carneiro

Chủ Nhật 09/08/2015 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhà ĐKVĐ Premier League đã khởi đầu mùa giải mới không thể tệ hơn khi bị cầm hòa như thua trong trận Chelsea 2-2 Swansea ngay tại Stamford Bridge.

Mourinho do loi tran hoa cua Chelsea len bac si Eva Carneiro
Mourinho mắng nữ bác sĩ Eva Carneiro ngay trên sân

Vẫn biết The Blues có phong độ không tốt trong thời gian vừa qua, thậm chí họ không thắng nổi trận nào trước khi Premier League khởi tranh trong 90 phút. Thế nhưng rất ít người nghĩ nhà ĐKVĐ lại có khởi đầu tệ đến thế với trận hòa Chelsea 2-2 Swansea ngay tại Stamford Bridge. Thật ra, đoàn quân của Jose Mourinho khởi đầu trận đấu khá thuận lợi khi lần lượt dẫn trước do công của Oscar và 1 bàn phản lưới nhà của Federico bên phía Swansea. Tuy nhiên thủ thành Courtois đã trở thành tội đồ khi phạm lỗi thô bạo với tiềm đạo Gomis và nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, còn đội khách có ngay bàn gỡ hòa 2-2 sau pha sút 11m thành công của chính cựu chân sút Lyon.

Sau trận hòa đáng thất vọng Chelsea 2-2 Swansea, HLV Jose Mourinho không trách thủ thành người Bỉ cũng như trọng tài. Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ quay sang đổ mọi tội lỗi lên… nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro. Thậm chí Mourinho tức giận chỉ trích Eva ngay trên sân trước ánh mắt của hàng vạn khán giả tại Stamford Bridge. Mourinho nói: “Tôi không hài lòng với bộ phận y tế của Chelsea. Bạn là một bác sĩ, một trợ lý hay thậm chí là một đứa trẻ cũng phải nhận thức rằng đội nhà đang lầm vào tình thế khó khăn khi thiếu người”.

Sở dĩ Mourinho đổ lỗi cho bác sĩ Eva Carneiro sau trận hòa Chelsea 2-2 Swansea là vì chấn thương của Hazard lúc cuối trận. Đây là tình huống mà The Blues đã hết quyền thay người nhưng bác sĩ Carneiro không muốn đưa Hazard trở lại sân vì chấn thương có vẻ nghiêm trọng. Vì thế đội bóng thành London đã phải chơi với 9 người trong phần thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu.

Mourinho tiếp tục chỉ trích nữ bác sĩ Eva: “Khi bạn đến kiểm tra chấn thương của cầu thủ thì ít nhất bạn phải biết rằng mức độ có nghiêm trọng hay không. Nhưng tôi khẳng định Hazard không làm sao cả, chỉ là anh ấy bị quá tải thôi. Thế nhưng bộ phận y tế đã có quyết định quá ngây thơ trong bối cảnh đội nhà chơi thiếu người và khiến các cầu thủ còn lại vất vả chống đỡ trong những phút cuối của trận đấu”.

Video Chelsea 2-2 Swansea


PD - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X