Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang trong tâm bão, Conte bất ngờ sáng tỏ khả năng trở về Ý

Thứ Ba 07/11/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV 48 tuổi lên tiếng giải đáp tin đồn cập bến AC Milan trong bối cảnh tương lai rối ren ở Chelsea.

Chiến thắng thuyết phục trước địch thủ Man Utd không khiến chiếc ghế nóng của Antonio Conte bớt phần lung lay. Thành tích đi xuống trông thấy của Chelsea, rồi mâu thuẫn suốt từ trong hè với BLĐ và các cầu thủ, với diễn biến mới nhất xoay quanh vụ phế truất trung vệ David Luiz khỏi danh sách thi đấu, tương lai trên đất Anh của HLV người Ý được đồn đoán không còn kéo dài bao lâu.

Dang trong tam bao, Conte bat ngo sang to kha nang tro ve Y hinh anh
HLV Conte khẳng định không rời Chelsea để trở về Ý dẫn dắt AC Milan

Với những liên hệ hồi hương ngày càng dày đặc thì khả năng ra đi của Conte càng cao. Theo đó, AC Milan đang là cái tên sốt sắng nhất với tình hình phức tạp ở Stamford Bridge. Trải qua một mùa hè chuyển nhượng rầm rộ nhưng bước vào mùa giải chính thức, Rossoneri vẫn gây thất vọng cực lớn khi hiện vẫn chỉ ngụp lặn ở nữa giữa Serie A. Vấn đề lớn nhất của đội chủ sân San Siro có lẽ chính là một Vicenzo Montella không đủ tầm lắp ghép và dẫn dắt dàn sao tân binh đắt giá.

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, Conte vẫn một mực khẳng định mình vẫn toàn tâm toàn ý cho công việc ở Chelsea, ít nhất đến hết mùa giải này khi cơ hội giành danh hiệu trên mọi đấu trường vẫn còn nguyên. Phát biểu sáng tỏ tương lai của cựu chiến lược gia Juventus:

“Milan sao? Dẹp chuyện này ngay đi, tôi không rời Chelsea và đi đâu hết. Thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung toàn bộ tâm trí cho Chelsea vì cả chặng đường khó khăn trước mắt từ giờ đến hết mùa giải. Nguyện vọng của tôi là cống hiến cho Chelsea và làm những gì tốt nhất cho đội bóng, như tiêu biểu mới đây là chiến thắng trước Man Utd vậy. Tôi tin chúng ta vẫn có thể thành công trong năm nay nếu duy trì ngọn lửa như thế này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X