Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáng thương với hình ảnh Jesse Lingard bị cướp quyền đá 11m ở West Ham

Thứ Ba 16/02/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard đã mang về quả 11m trước Sheffield United và muốn thực hiện nó, nhưng đội trưởng Declan Rice đã tiến đến để thực hiện "quyền lực" của mình.

Hình ảnh tội nghiệp của Jesse Lingard


Tiền vệ Jesse Lingard đang chơi cực tốt kể từ khi cập bến West Ham theo dạng cho mượn từ MU ở phiên chợ Đông vừa qua. Ngay ở trận ra mắt đội bóng thành London anh đã lập cú đúp. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục chơi ấn tượng trước Sheffield United.

Ngôi sao 28 tuổi là người mang về quả 11m cho đội chủ nhà ở phút 44. Lingard băng lên rất nhanh đón đường chọc khe của Bowen vào vòng cấm và bị trung vệ Basham phạm lỗi. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m.

via GIPHY

 

Lingard mang về quả 11m trước Sheffield

Rice đòi lại bóng để thực hiện quả 11m, sau đó Lingard vẫn chia vui với đồng đội


Cầu thủ người Anh muốn được thực hiện 11m bằng hành động ôm lấy bóng. Tuy nhiên, đội trưởng của West Ham, Declan Rice, người được phân công thực hiện những quả phạt đền cho "Búa tạ" không muốn nhường nhịn nên đã tiến đến đòi lại quyền đá phạt. Lingard tất nhiên không vui nhưng cũng đành bất lực vì Rice được phép làm như vậy.

Declan Rice sau đó thực hiện thành công và chạy đến ôm lấy Lingard. Dù mất cơ hội lập công nhưng Lingard vẫn tỏ ra hạnh phúc chia vui cùng đồng đội. Trong hiệp thi đấu thứ 2, West Ham tiếp tục chơi ấn tượng và có thêm 2 bàn nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0.  

Thắng thuyết phục Sheffield, West Ham chính thức vượt qua Liverpool trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn để xếp ở vị trí thứ 5. Họ có cùng số điểm với đội xếp thứ 4 Chelsea nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Với những gì đang thể hiện, West Ham đang mở toang cánh cửa giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Còn với trường hợp của Lingard, nếu tiếp tục chơi ấn tượng như hiện tại anh sẽ có cơ hội thể hiện mình ở sân Old Trafford mùa tới. MU tuyên bố sẽ không bán đứt Lingard cho West Ham với bất kỳ giá nào.
Đích thân Sir Alex Ferguson gửi gắm Lingard cho David MoyesĐích thân Sir Alex Ferguson gửi gắm Lingard cho David Moyes
Dù đã rời Man United, nhưng tương lai của Jesse Lingard tại đội chủ sân Old Trafford vẫn còn rất sáng sủa khi anh nhận được sự ủng hộ của Sir Alex.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt cây hài của MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt cây hài của MU
West Ham tính mua đứt Jesse Lingard, Real Madrid ra hạn chót cho Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2.
Các ngôi sao của MU phát cuồng với Jesse LingardCác ngôi sao của MU phát cuồng với Jesse Lingard
Các ngôi sao của MU đã đồng loạt lên tiếng sau khi chứng kiến tiền vệ Jesse Lingard tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt West Ham.
Đồng đội của Jesse Lingard qua mặt Bruno FernandesĐồng đội của Jesse Lingard qua mặt Bruno Fernandes
Với bàn thắng vào lưới Aston Villa, Tomas Soucek của West Ham đã qua mặt tiền vệ Bruno Fernandes của MU về số bàn thắng tại Premier League.
Lingard đăng tải 10 status sau màn ra mắt như mơ cùng West HamLingard đăng tải 10 status sau màn ra mắt như mơ cùng West Ham
Toả sáng rực rỡ tại Villa Park là chưa đủ, tiền vệ Jesse Lingard mới đây tiếp tục khiến mạng xã hội náo loạn với màn trình diễn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X