Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang thăng hoa, Solskjaer bất ngờ gửi thông điệp tới fan Quỷ đỏ

Thứ Hai 19/08/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toàn thắng giao hữu và huỷ diệt Chelsea 4-0 trong trận mở màn Premier League, Man United của HLV Solskjaer đang cho thấy những dấu hiệu tích cực. Nhưng tất nhiên, đó mới chỉ là sự khởi đầu.


Solsa muốn fan MU thật kiên nhẫn
 

Đè bẹp The Blues 4 bàn không gỡ trong trận đại chiến tại Old Trafford, Man United đã khiến các CĐV của mình rất hạnh phúc, đặc biệt là sau kết quả thất vọng ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy hiểu rằng ông không được phép ngủ quên trên chiến thắng, và điều quan trọng là tập trung vào những trận đấu tiếp theo.
 
Chia sẻ trước trận gặp Wolverhampton vào đêm nay, HLV 46 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ các bạn nên tận hưởng khoảnh khắc này, cảm giác chiến thắng lúc nào cũng tuyệt vời. Nhưng tôi biết rằng, không có gì trở thành lịch sử nhanh hơn một trận bóng.

Đang thăng hoa, HLV Solskjaer bất ngờ gửi thông điệp tới fan Quỷ đỏ hình ảnh

HLV Solskjaer nhắn nhủ fan MU phải kiên nhẫn


Hãy để nhà cái và các CĐV nói về kết quả ấn tượng, hoặc kể cả những thất bại tồi tệ. Công việc của chúng tôi là tập trung vào trận đấu tiếp theo. Đây là một tuần lễ rất đáng khích lệ, các cầu thủ đều vui vẻ và đang có tinh thần chiến đấu tốt.

Mọi người đều biết đây sẽ là một mùa giải rất dài, và điều quan trọng là chúng tôi phải gắn bó với nhau. Sẽ có những thời điểm trong mùa giải chúng tôi gặp khó khăn, các cầu thủ không được thi đấu – bởi tôi không thể nào chiều lòng tất cả.

Những tân binh của đội bóng đang có sự thể hiện tốt, tôi nghĩ người hâm mộ đội bóng đều hài lòng với 3 bản hợp đồng mới.”
 
Nếu giành chiến thắng trong chuyến làm khách trước Wolverhampton vào đêm nay, Man United sẽ leo lên ngôi đầu bảng Premier League. Dù vậy, mục tiêu này chẳng hề dễ dàng bởi Bầy sói luôn là khắc tinh của Quỷ đỏ.

MU hủy diệt Chelsea ngày ra quân: Và con tim đã vui trở lại
Có lẽ khó ai ngờ Quỷ đỏ lại có kết quả ấn tượng đến vậy trong trận cầu tâm điểm vòng 1 giải Ngoại hạng. Dư âm MU vs Chelsea 4-0 có thể giúp CĐV của họ xua tan...
Chán cảnh đá cho vui, sao MU đặt quyết tâm lớn
Với động lực thắng lớn Chelsea ở trận đấu vừa qua, cộng thêm nỗi thất vọng năm ngoái, tiền vệ McTominay quyết tâm giành danh hiệu cùng Man United mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X