Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đằng sau phong độ ấn tượng của Kobbie Mainoo

Chủ Nhật 11/02/2024 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tài năng trẻ Kobbie Mainoo ngày càng trưởng thành, HLV Erik ten Hag đã chỉ ra nguyên nhân.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU – Kobbie Mainoo đang ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình tại đội một. Anh liên tục xuất hiện trong đội hình ra sân, trong đó có điểm nhấn với bàn ấn định trước Wolves vừa qua. Phong độ này giúp sao trẻ 18 tuổi được nâng lương gấp đôi nhờ một điều khoản trong hợp đồng, nhưng Mainoo còn có thể nhận bản hợp đồng tốt hơn trong tương lai gần.

Đánh giá về phong độ của Mainoo, HLV Erik ten Hag cho biết: “Tôi chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy từ trước mùa giải, đến quá trình trưởng thành như bây giờ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ bảo vệ cậu ấy, bởi điều quan trọng với một cầu thủ trẻ là bắt kịp nhịp độ ở Premier League. Bạn phải làm quen với mật độ thi đấu 3 ngày/trận.

Kobbie Mainoo
Kobbie Mainoo đang thi đấu ấn tượng

Kobbie đã 2 lần dính chấn thương và chúng tôi không muốn điều đó lặp lại, bởi nó sẽ ảnh hưởng tới quá trình phát triển của cậu ấy. Chúng tôi sẽ sử dụng Kobbie một cách thận trọng”.

Là những người cùng vị trí, Kobbie Mainoo dành nhiều thời gian để trao đổi với đàn anh Casemiro. HLV người Hà Lan khẳng định điều này là nguyên nhân dẫn tới sự trưởng thành vượt bậc của ngôi sao trẻ: “Kobbie có thể học được rất nhiều điều từ Casemiro. Khi thi đấu cùng nhau, tôi nghĩ cả 2 đều được hưởng lợi từ người còn lại.

Casemiro rất điềm tĩnh với trái bóng và đem cho chúng tôi thêm nhiều sự lựa chọn. Anh ấy luôn đi trước đối thủ một bước và đóng vai trò quan trọng để phá vỡ tuyến liên kết của đối thủ. Chúng tôi đã mất những trụ cột như Casemiro, Lisandro hay Luke Shaw một thời gian dài, nhưng ngay khi trở lại, họ lập tức chứng minh được tầm ảnh hưởng”.

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng khẳng định xếp Alejandro Garnacho sang biên phải đang giúp cầu thủ người Argentina chơi ấn tượng. Vào lúc 23h30 tối nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới Villa Park trong cuộc chiến quan trọng tới Top 4.

Nhận định Aston Villa vs MU (23h30 ngày 11/02): Villa Park hết thiêngNhận định Aston Villa vs MU (23h30 ngày 11/02): Villa Park hết thiêng
Nhận định Aston Villa vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Emery có 3 điểm trước Quỷ đỏ cũng đang có phong độ tốt.
Gặp Villa giống như trận chung kết với MUGặp Villa giống như trận chung kết với MU
Đang kém đối phương 6 điểm, Man United của HLV Erik ten Hag hướng đến một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X