Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng ra Chelsea nên thay thế HLV Mourinho bằng Jurgen Klopp"

Thứ Sáu 16/10/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây một cựu cầu thủ của Chelsea đã lên tiếng chống đối lại HLV Jose Mourinho và cho rằng đáng nhẽ The Blues nên mời Jurgen Klopp về để thay thế chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Dang ra Chelsea nen thay the HLV Mourinho bang Jurgen Klopp hinh anh
HLV Jurgen Klopp liệu có hoàn hảo với Chelsea?

Chelsea đang có một khởi đầu tệ hại nhất sau 37 năm qua và là nhà vô địch có thành tích kém nhất trong những trận đấu đầu tiên tại lịch sử Premier League. Chừng đó thôi cũng đã đủ để cho thấy HLV Jose Mourinho có thể bị sa thải bất cứ lúc nào, cho dù hợp đồng của ông vẫn còn tới năm 2019 và thậm chí là cách đây gần 2 tuần, Chelsea đã đưa ra thông báo rằng họ hoàn toàn tin tưởng vào nhà cầm quân 52 tuổi. Không những vậy, “người đặc biệt” mới đây còn bị cấm chỉ đạo 1 trận tại giải ngoại hạng Anh với những phát biểu không đúng mực của ông sau trận thua Southampton hồi đầu tháng 10. Điều đó đồng nghĩa với việc Jose Mourinho sẽ không có mặt trên băng ghế chỉ đạo của Chelsea trong cuộc đón tiếp Aston Villa vào ngày mai.

Hiện tại Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 15 và chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Đã lâu rồi người hâm mộ The Blues mới thấy điều này. Phát biểu trên tờ TalkSPORT, ông Craig Burley, người từng đoạt chức vô địch cúp FA với Chelsea mùa giải 1996/97 cho biết: “Tôi đã nói rằng Chelsea nên sa thải HLV Jose Mourinho từ cách đây vài tuần rồi, khi đó HLV Jurgen Klopp vẫn còn đang chưa tìm được công việc mới. Nhưng giờ thì ông ấy đã là người của Liverpool. Nếu là tôi, tôi sẽ nhanh chóng nẫng tay trên The Kop ở thương vụ này.”

Jose Mourinho bác bỏ chuyện “làm phản” tại Chelsea
Gần đây đã xuất hiện những nguồn tin cho rằng phòng thay đồ của Chelsea đang dậy sóng khi một ngôi sao đã buông lời xúc phạm HLV Jose Mourinho tuy nhiên trong...

Dù vậy, ông Craig Burley, cựu tiền vệ của Chelsea, người hiện đang là một chuyên gia bóng đá của kênh ESPN, đưa ra lý do khá kỳ lạ giải thích tại sao ông không ủng hộ Jose Mourinho: “Tôi không muốn Mourinho ra đi vì những kết quả tệ hại trong thời gian qua, mà là bởi Chelsea đang trở thành một thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên cách cư xử của Jose Mourinho lại không phù hợp chút nào. Những cử chỉ, lời nói của ông ấy không đúng mực và khiến cho Chelsea không thể tiến lên được. Trong khi đó, danh dự và uy tín của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng lớn. Các HLV có thể trải qua quãng thời gian tệ hại với những kết quả không tốt đẹp, nhưng Jose Mourinho lại là người thường xuyên đối xử với người khác không tốt, và đó không phải điều một HLV bình thường hay làm.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X