Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đắng như Chelsea: 5 trận mất 8 bàn thắng vì VAR

Thứ Tư 19/05/2021 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea trải qua tới 8 lần sút tung lưới đối phương nhưng không được công nghệ VAR công nhận bàn thắng.

Trong 8 bàn thắng không hợp lệ, riêng Werner trải qua 5 lần kém may. Trước khi ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu Bán kết lượt về Champions League với Real Madrid, tiền đạo số 11 đã chọc thủng lưới Courtois nhưng ở trong tư thế việt vị.

Ít ngày sau, anh thậm chí còn không được công nhận 2 bàn thắng khi đối đầu Man City. Cầu thủ người Đức bị thổi phạt việt vị trong cả 2 lần khiến mành lưới khung thành thủ môn Ederson rung lên.

Mới đây nhất, Werner tiếp tục có một cú đúp bàn thắng hụt trong trận gặp Leicester tại vòng 37 Premier League 2020/21 với thêm 1 lần ghi bàn trong tư thế việt vị và 1 tình huống dùng tay đưa bóng vào lưới đối phương.

Werner Chelsea
Werner bị VAR từ chối 5 bàn thắng không hợp lệ trong 5 trận gần nhất.

Ngoài Werner, còn có Hudson-Odoi, Pulisic và Ben Chilwell trở thành nạn nhận của VAR khi bị từ chối những bàn thắng lần lượt ở những cuộc chạm trán Man City, Arsenal (Premier League) và Leicester (Chung kết FA Cup).

Có lẽ, Chelsea chỉ còn biết tự trách mình kém may mắn khi bị VAR cướp mất tới 8 bàn thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. HLV Tuchel cũng cần sớm tìm ra giải pháp giúp các cầu thủ tấn công của The Blues không còn dễ dàng rơi vào bẫy việt vị của đối thủ nếu không muốn tiếp tục phải trải qua những điều đáng tiếc như vậy.

Phía trước Chelsea là 2 trận đấu quyết định của mùa giải 2020/21. Nếu giành chiến thắng trước Aston Villa cuối tuần này, The Blues chắc chắn kết thúc Premier League trong top 4. 1 tuần sau đó, đoàn quân của Tuchel chạm trán Man City trong trận Chung kết Champions League.

Rudiger chửi thẳng mặt sao Leicester ném cờ ChelseaRudiger chửi thẳng mặt sao Leicester ném cờ Chelsea
Rudiger không ngần ngại có những lời lẽ gay gắt dành cho Amartey, cầu thủ vừa có hành động ném cờ Chelsea cách đây ít ngày.
Chelsea sẽ lập kỷ lục muối mặt nếu vào top 4 mùa nàyChelsea sẽ lập kỷ lục muối mặt nếu vào top 4 mùa này
Chelsea có thể là đội bóng đầu tiên lọt vào top 4 Premier League với cầu thủ ghi nhiều bàn nhất đội chưa chạm đến mốc 10 bàn.
Tuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xongTuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xong
Hạ gục Leicester trong trận chung kết Top 4 Premier League, Chelsea của HLV Thomas Tuchel tiến một bước dài trong việc giành vé dự Champions League mùa giải...
Timo Werner quẩy siêu dẻo sau chiến thắng trước LeicesterTimo Werner quẩy siêu dẻo sau chiến thắng trước Leicester
Tiền đạo Timo Werner đã có tình huống ăn mừng ngẫu hứng sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X