Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang nằm viện, Antonio Conte vẫn không quên gửi lời chúc mừng Harry Kane

Thứ Hai 06/02/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte được cho là đã gọi điện chúc mừng Harry Kane, người vừa chính thức trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử Tottenham.

Harry Kane là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham đánh bại Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đó là bàn thắng thứ 17 của anh ở mùa giải năm nay, Kane vẫn xếp sau Erling Haaland trong danh sách Vua phá lưới.

Như vậy, chỉ sau 22 trận, Kane đã san bằng thành tích của mình ở cả mùa giải trước (37 trận) với 17 bàn. Anh sẽ còn tiến thêm những bước nữa để san bằng kỷ lục 30 bàn ở mùa 2017/18. Bây giờ, Kane là cầu thủ thứ 3 cán mốc 200 bàn tại Premier League, sau Alan Shearer (260) và Wayne Rooney (208). Anh đạt con số này trong trận đấu thứ 304, ít hơn cả Shearer (306) và Rooney (462).

Conte goi chuc mung Harry Kane va cac cau thu Tottenham

Conte gọi chúc mừng Harry Kane và các cầu thủ Tottenham

Ngoài ra, Kane chính thức chạm mốc 267 bàn thắng cho Spurs, vượt qua huyền thoại Jimmy Greaves để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội bóng. Chân sút 30 tuổi đã chính thức phá kỷ lục tồn tại 53 năm của Greaves.

HLV Antonio Conte sau đó đã gọi điện cho Harry Kane để chúc mừng. Theo The Sun, Conte gọi cho cầu thủ người Anh ngay sau khi trận đấu với Man City kết thúc, khi đó Kane vẫn còn ở trong phòng thay đồ. Ông thầy người Italia cũng gửi lời chúc mừng đến các học trò sau 3 điểm có được. 

HLV Conte đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt túi mật, hiện ông vẫn đang nằm viện. Chính việc vừa trải qua cuộc phẫu thuật là lý do khiến cựu HLV Chelsea không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu trước Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X