Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáng lẽ ra Neymar đã là của Chelsea!

Thứ Bảy 14/11/2015 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một nguồn tin thân cận từ LB Santos cho biết, cách đây 5 năm Chelsea đã từng hỏi mua tiền đạo Neymar nhưng không thành công.


Tiền đạo Neymar là một trong những ngôi sao lớn nhất của Barca cũng như tuyển Brazil ở thời điểm hiện tại. Tài năng của cầu thủ sinh năm 1992 được phát hiện từ rất sớm. Cách đây 5 năm chân sút 23 tuổi đã nổi lên như một cầu thủ xuất sắc nhất của CLB Santos. Ở thời điểm đó, rất nhiều đội bóng đã quan tâm tới tài năng trẻ đang khoác áo Barca, The Blues là một trong những đội bóng như vậy. Thậm chí, Chelsea hỏi mua Neymar
nhưng không thành công.
Dang le ra Neymar da la cua Chelsea! hinh anh
Chelsea từng hỏi mua Neymar
Theo lời của cựu chủ tịch CLB Santos, ông Luis Alvaro Ribeiro, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng vào năm 2010, khi Neymar chỉ mới 18 tuổi. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Brazil khiến The Blues đứng ngồi không yên, họ quyết tâm đưa Neymar rời Santos bằng một lời đề nghị có giá trị rất lớn.
Cựu tuyển thủ đồng hương hạ thấp Neymar trước Messi và Ronaldo
Cựu cầu thủ Gilberto Silva vừa có lời phát biểu khá phũ phàng khi cho rằng đàn em Neymar không cùng đẳng cấp với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở thời điểm...
Ribeiro còn tiết lộ rằng Chelsea đã bí mật “đi đêm” với người đại diện của Neymar. “Họ đã dàn xếp một cuộc gặp gỡ bí mật gồm Neymar, bố cậu ta và người môi giới của Chelsea là Pini Zahavi ở New York, trong lúc cậu ấy đang cùng ĐTQG Brazil tới Mỹ. Chúng tôi đã phát hiện cuộc gặp gỡ này và can thiệp kịp thời, nhờ đó cậu ấy đã tiếp tục ở lại đội bóng trước khi được bán cho Barca vào năm 2013”.

Mùa này, sau khi Messi dính chấn thương, Neymar đang trở thành chân sút chủ lực của Barca. Sau 10 lần ra sân tại La Liga cầu thủ người Brazil ghi tới 11 bàn thắng và tung ra 3 đường kiến tạo thành bàn. Tại Champions League, cầu thủ sinh năm 1992 cũng có được 2 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 4 lần ra sân. Rất bất ngờ là Neymar lại đang xếp trên Ronaldo của Real Madrid trong danh sách đến danh hiệu Vua phá lưới La Liga 2015/16.

Trước đó ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U hỏi mua Neymar rất tích cực nhưng Barca đã kiên quyết từ chối. Quyết định của đội bóng chủ sân Nou Camp đang tỏ ra rất chính xác khi cầu thủ 23 tuổi đang tỏa sáng rực rỡ. Với những gì đang trình diễn, cựu cầu thủ của Santos đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X