Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu Lukaku

Chủ Nhật 22/08/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Graeme Souness. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku và tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ để anh ra đi.

Graeme Souness đánh giá cao Romelu Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku cập bến MU từ Everton với giá 75 triệu bảng ở Hè 2017, anh đã ghi 42 bàn sau 96 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Old Trafford không hài lòng với những gì chân sút sinh năm 1993 thể hiện, họ đã quyết định bán anh cho Inter Milan ở Hè 2019.
 
Graeme Souness đánh giá cao Romelu Lukaku

Graeme Souness đánh giá cao Romelu Lukaku


Ngôi sao 28 tuổi sau đó chơi bùng nổ ở Italia, anh ghi 64 bàn sau 95 trận và giúp đội bóng của Antonio Conte giành chức vô địch Serie A mùa trước. Cầu thủ này cũng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Bỉ. Chelsea tỏ ra ấn tượng với phong độ của Lukaku, họ chi 97,5 triệu bảng đưa anh trở lại sân Stamford Bridge.

Chứng kiến cầu thủ người Bỉ trở lại Chelsea, cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đã chỉ trích MU vì quyết định bán cầu thủ 28 tuổi. Ông nói:

Tôi luôn khẳng định rằng Manchester United đã mắc sai lầm khi để Lukaku ra đi và giữ Anthony Martial. Cậu ấy đã ghi 64 bàn chỉ sau 96 trận cho Inter Milan, trong khi 7 mùa ở MU Martial chỉ ghi 78 bàn sau 259 lần ra sân”.

“Lukaku là một trung phong điển hình, vấn đề là cậu ấy cần được chơi trong một hệ thống phù hợp. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của Chelsea ở mùa giải năm nay, cậu ấy sẽ giúp NHM The Blues nhớ đến Drogba”.

“Thực tế, Lukaku còn có thể làm tốt hơn Drogba. Họ là những tiền đạo giàu sức mạnh và có khả năng dứt điểm đa dạng. Với thể hình và chiều cao tốt, Lukaku luôn có lợi thế trong tranh chấp, đặc biệt là những tình huống không chiến”.

“Cậu ấy là một tiền đạo mà các trung vệ không thích đối đầu. Tuchel sẽ biết cách phát huy tối đa khả năng của Lukaku. Cậu ấy sẽ khiến fan MU phải tiếc nuối”.

Vào lúc 22h30 tối nay (giờ Việt Nam), Chelsea làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, nhiều khả năng Lukaku sẽ có trận ra mắt.
HLV Klopp nhắc đến Lukaku sau trận thắng BurnleyHLV Klopp nhắc đến Lukaku sau trận thắng Burnley
HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã bất ngờ nhắc đến tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea sau chiến thắng 2-0 của Lữ đoàn đỏ trước Burnley.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea 22h30 ngày 22/8/2021
Đội hình Arsenal vs Chelsea dự kiến 22h30 ngày 22/8/2021. Pháo thủ có những thay đổi nào sau thất bại? Lukaku sẽ ra mắt The Blues ở trận đấu này?
Chưa ra mắt Chelsea, Lukaku đã “tấu hài”Chưa ra mắt Chelsea, Lukaku đã “tấu hài”
Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku đã thử sức ở vị trí thủ môn. Những ngôi sao của The Blues đã không thể nhịn cười với khả năng bắt...
Kai Havertz nói gì về tài năng của Romelu Lukaku?Kai Havertz nói gì về tài năng của Romelu Lukaku?
Ngôi sao của Chelsea - Kai Havertz đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, người vừa trở lại sân Stamford Bridge với mức giá kỷ lục.
Tuchel lầy lội: Lukaku sẽ ghi 50-60 bànTuchel lầy lội: Lukaku sẽ ghi 50-60 bàn
Trước thềm trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel lầy lội tuyên bố tân binh Romelu Lukaku có thể sẽ ghi được 50-60 bàn cho Chelsea mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X