Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng lẽ M.U nên mua Coleman thay vì Fellaini"

Thứ Hai 14/11/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Man United đã mắc sai lầm lớn khi lựa chọn chiêu mộ Fellaini từ Everton thay vì Seamus Coleman ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2013.
Dang le MU nen mua Coleman thay vi Fellaini hinh anh
Coleman đã được liên hệ với M.U từ lâu

Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào năm 2013, David Moyes đã được lựa chọn là người tiếp theo chèo lái con tàu Man United. Và dĩ nhiên, với vốn hiểu biết cực kỳ sâu rộng về khả năng của các cầu thủ Everton, chiến lược gia người Scotland đã nhắm mang theo một cậu học trò đến với đội bóng mới.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Moyes lại lựa chọn đem theo Fellaini. Không những thế, mức phí chuyển nhượng lên tới 28 triệu bảng khiến tất cả đều ngạc nhiên bởi cầu thủ người Bỉ không có điểm gì quá đặc biệt ngoài khả năng tranh chấp tay đôi và không chiến.

Trái lại, Coleman là một cầu thủ có thể giải quyết vấn đề của Quỷ đỏ nơi hành lang phải, nơi mà HLV Jose Mourinho vẫn đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một cầu thủ chất lượng để thay thế Valencia và Darmian. Mới đây, cựu cầu thủ Tony Cascarino đã nhận định rằng Man United đã mắc sai lầm khi từ chối chiêu mộ Coleman năm 2013. Ông cho rằng đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể sử dụng số tiền chuyển nhượng đã chi ra cho Fellaini để mang về Coleman một cách dễ dàng.

“Khi David Moyes đến nhận việc tại Man United, tôi đã nghĩ rằng cầu thủ đầu tiên mà ông ấy nên chiêu mộ là Seamus Coleman. Có cả những tin đồn liên quan đến Leighton Baines và cuối cùng thì Moyes lại chiêu mộ Fellani. Tôi nghĩ Coleman mới là cái tên đáng để họ dốc sức chiêu mộ. Cậu ấy là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League theo quan điểm của tôi. Cậu ấy chơi tốt từ tuần này qua tuần khác và tôi chắc rằng các CĐV của Everton sẽ cảm thấy tự hào mỗi khi chứng kiến cậu ấy chơi bóng cho họ cũng như ĐTQG bởi cậu ấy đang chơi vô cùng thăng hoa trong 3 hay 4 trận gần đây”.
Bị Mourinho lên án Luke Shaw nói gì?
(Bongda24h.vn) - Sau khi bị Mourinho lên án vì từ chối ra sân, hậu vệ Luke Shaw đã tích cực rèn luyện thể lực để ghi điểm trong mắt vị chiến lược gia người Bồ.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X