Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáng lẽ Memphis Depay phải gia nhập… Southampton

Thứ Tư 20/05/2015 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa sở hữu tài năng trẻ sáng giá người Hà Lan và HLV Ronald Koeman của Southampton không thể giấu nổi sự tiếc nuối.

Sau những thỏa thuận giữa MU và PSV Eindhoven cũng như cuộc kiểm tra y tế ngày hôm qua, tiền đạo cánh Memphis Depay sẽ chính thức cập bến Old Trafford vào đầu tháng Sáu tới với mức giá khoảng 22 triệu bảng. Để có được sự phục vụ của tài năng trẻ 21 tuổi người Hà Lan, Quỷ đỏ đã đánh bại nhiều các đối thủ lớn như Liverpool và Paris Saint-Germain.

Dang le Memphis Depay phai gia nhap… Southampton hinh anh
Tân binh Memphis Depay của MU

Nhưng đáng lẽ ra Depay đã phải gia nhập… Southampton rồi. Mới đây, HLV Ronald Koeman tiết lộ ông từng rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao đồng hương ngay sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở sân St. Mary’s mùa hè năm ngoái. Cựu danh thủ của Barcelona chia sẻ đầy tiếc nuối trên tờ báo Voetbal International ở quê nhà:

“Southampton mới là CLB đầu tiên để ý Memphis vào mùa hè năm ngoái. Tôi và ông anh Erwin tỏ ra rất nỗ lực và gần như đã có được chữ ký của cậu ấy. Nhưng rồi Memphis lại thay đổi vào phút chót khi quyết định ở lại PSV Eindhoven thêm một năm để phát triển toàn diện. Đến lúc những CLB lớn như Man United nhảy vào thì ai cũng biết cơ hội cho Southampton gần như là không còn.”

Có thể nói sự kiên nhẫn chưa vội gia nhập môi trường Premier League đỉnh cao của Depay đã được đền đáp xứng đáng, không chỉ nằm ở việc được đầu quân cho Man Utd. Trong màu áo PSV mùa giải qua, tiền đạo 21 tuổi thi đấu thăng hoa và góp công lớn giúp đội nhà giành lại ngôi vô địch Hà Lan từ tay kình địch Ajax Amsterdam. Bản thân tân binh Memphis Depay của MU cũng giành luôn danh hiệu vua phá lưới Eredivisie với 22 bàn thắng, trong đó có không ít những pha sút phạt đẹp mắt.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X