Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng lẽ Liverpool phải mua Neymar để thay thế Suarez"

Thứ Năm 01/10/2015 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ của Wigan và hiện giờ đã trở thành chuyên gia phân tích, Jimmy Bullard, tin rằng Liverpool đáng lẽ phải ký hợp đồng với Neymar để thay thế Luis Suarez thay vì mang về hàng tá bản hợp đồng giá rẻ khác.

Dang le Liverpool phai mua Neymar de thay the Suarez hinh anh
Neymar và Suarez đang gồng gánh hàng công Barca khi vắng Messi

Tiền đạo Luis Suarez

đã rời đội bóng vùng Merseyside vào mùa hè năm 2014 vừa qua để đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan. Trong năm cuối cùng thi đấu cho Lữ đoàn đỏ, cầu thủ người Uruguay đã đưa đội bóng trở lại với đấu trường Champions League, đồng thời suýt chút nữa giành được chức vô địch Premier League nếu không để hòa và thua liên tiếp trong những vòng đấu quyết định cuối cùng. Sau khi gia nhập Barcelona, cầu thủ 28 tuổi chưa cống hiến được ngay vì phải thi hành án phạt treo giò do dính vào scandal cắn Chiellini ở vòng chung kết World Cup 2014. Sau đó, anh cũng không thể hiện được nhiều khi thi đấu trở lại nhưng ở giai đoạn quyết định của mùa giải, Suarez đã chơi vô cùng ăn ý với Messi và Neymar để tạo nên một bộ ba tấn công hàng đầu châu Âu và kết quả là họ đã giúp Barca giành được cú ăn ba thần thánh.

Sau khi bán Suarez, Liverpool đã ký hợp đồng với trên dưới 20 bản hợp đồng nhưng không có ai trong số những cái tên được HLV Brendan Rodgers mang về có thể giúp đội bóng thi đấu khởi sắc và đưa The Kop tới thành công như Suarez đã từng làm. Mới đây, cựu cầu thủ Jimmy Bullard cho rằng đáng lẽ đội bóng thành phố cảng phải ký hợp đồng với Neymar vì chỉ cầu thủ người Brazil mới đủ tầm để thay thế Suarez.

Chơi thất vọng, Neymar đổ lỗi cho… fan Barca
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Brazil trải lòng về khởi đầu chật vật của nhà ĐKVĐ ở đấu trường Champions League.

“Liverpool vẫn chưa mua đủ. Họ mua bán rất ổn, nhưng các bạn có thể thấy Roberto Firmino vẫn chưa thể hiện được gì. The Kop đã bị loại khỏi danh sách những đội bóng tốp đầu tại giải Ngoại hạng Anh và đến giờ họ vẫn chưa thể lấy lại được vị trí đó. Họ để hàng loạt cầu thủ đẳng cấp, ví dụ như Suarez ra đi mà không thể đem về một cầu thủ chất lượng thế giới. Với tư cách là một Liverpudians, tôi mong muốn được nhìn thấy một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới cập bến Anfield. Tôi muốn được nhìn thấy Neymar, hoặc một ai đó cùng đẳng cấp để thay thế Suarez. Thay vì ký hợp đồng với một chân sút chất lượng, họ lại chấp nhận mạo hiểm mang về Danny Ings của Burnley.” – Bullard chia sẻ trên tờ Daily Experss.

Neymar đã cập bến Barca từ năm 2013 và kể từ đó anh đã dần dần tìm được chỗ đứng tại sân Nou Camp và trở thành một siêu sao lớn để dần thay thế Messi. Dù mới 23 tuổi nhưng Neymar đã được bầu làm đội trưởng của tuyển Brazil và có thể chắc chắn rằng anh sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng vào một ngày nào đó. Vì vậy, khó có thể tin anh sẽ đầu quân cho Liverpool thay vì hưởng thụ tại Barca hiện tại.


Neymar vs Ronaldo qua các màn trình diễn kỹ thuật:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X