Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng lẽ Chelsea phải chiêu mộ Amrabat thay vì Moises Caicedo"

Chủ Nhật 03/09/2023 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng Chelsea đáng lẽ phải chiêu mộ Sofyan Amrabat thay vì bom tấn Moises Caicedo.

Frank Leboeuf khẳng định Chelsea đáng lẽ nên chiêu mộ Sofyan Amrabat từ Fiorentina thay vì Moises Caicedo. Theo Leboeuf, Amrabat sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đá cặp với Enzo Fernandez ở tuyến giữa của Chelsea và có mức giá rẻ hơn.

Caicedo
"Đáng lẽ Chelsea phải chiêu mộ Amrabat thay vì Moises Caicedo"

Man United chỉ phải chi ra 9 triệu Bảng tiền phí mượn Amrabat mùa này. Nếu cảm thấy ưng ý với những màn trình diễn của Amrabat, Man United có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 21 triệu Bảng vào mùa hè năm sau.

Leboeuf nói: “Khi tôi thấy những cầu thủ như thế này đến Manchester, tôi thường nhớ về việc Chelsea đang cố gắng tìm những cầu thủ kinh nghiệm ở giữa sân. Tại sao bạn không nghĩ về Amrabat. Cậu ấy sẽ là cầu thủ hoàn hảo để đá cặp với Enzo Fernandez.

Đúng là Chelsea đã chiêu mộ Moises Caicedo nhưng với giá hơn 100 triệu Bảng. Tôi thấy Amrabat đến Man United theo dạng cho mượn và cậu ấy có thể được mua với giá tổng cộng là 30 triệu Bảng. Đó có thể là một món hời.

Cậu ấy thi đấu rất tuyệt vời cho Morocco ở kỳ World Cup gần nhất. Cậu ấy đã chứng tỏ được tài năng của mình. Tại sao Chelsea không nghĩ về những người này? Cậu ấy cũng là một cầu thủ kinh nghiệm”.

Moises Caicedo đã có khởi đầu khó khăn ở Chelsea. Trong trận ra mắt, Caicedo đã mắc lỗi dẫn đến quả penalty trước West Ham. Sai lầm của cầu thủ người Ecuador cũng khiến Chelsea mất 3 điểm trước Nottingham Forest ngay tại Stamford Bridge hôm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X