Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng lẽ Chelsea nên giữ lại Diego Costa"

Thứ Năm 12/04/2018 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Chelsea là Avram Grant cho rằng đáng lẽ Chelsea nên giữ lại Diego Costa. Thành tích yếu kém của The Blues ở mùa giải năm nay có nguyên nhân lớn đến từ việc thiếu đi một trung phong tầm cỡ như cầu thủ người Tây Ban Nha.

Nước đi sai lầm của Conte

Tiền đạo Diego Costa bắt đầu mùa giải năm nay với một kỳ nghỉ tại Brazil. Sở dĩ anh đưa ra quyết định này là bởi HLV Conte đã thông báo bằng tin nhắn rằng anh không đáp ứng được những yêu cầu của đội bóng và nên ra đi. Đến tháng Một, Costa được cho phép hoàn tất việc chuyển đến Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 57 triệu bảng.

Tuy nhiên, cựu HLV Avram Grant cho rằng Chelsea đáng lẽ ra nên nỗ lực hơn trong việc giữ chân Diego Costa. Theo ông, vị trí của The Blues hiện tại có nguyên nhân lớn vì sự ra đi của tiền đạo người Tây Ban Nha.

“Bạn không nên để một tiền đạo đẳng cấp như Diego Costa ra đi dễ dàng. Không bao giờ có chuyện mọi thứ sẽ ổn khi mất một cầu thủ như vậy. Ngày nay, những đội bóng hàng đầu không nhả bất kỳ cầu thủ nào quan trọng với họ. Có thể thấy rõ một trong những lý do khiến Chelsea không thành công ở mùa giải năm nay là vì họ đã mất Diego Costa khỏi đội hình”.
HLV Avram Grant Dang le Chelsea nen giu lai Diego Costa hinh anh

HLV Avram Grant cho rằng đáng lẽ Chelsea nên giữ lại Diego Costa

Tương lai gian khó chờ Chelsea

Cũng theo HLV Avram Grant, Chelsea khó lòng thu hút được những cầu thủ tốt nhất thế giới khi không được tham dự sân chơi Champions League ở mùa giải tới. Nhưng ông cũng tin tưởng The Blues có thể gượng dậy sau nỗi thất vọng năm nay.

“Dĩ nhiên việc không được tham dự Champions League có ảnh hưởng tới họ. Bởi vì những cầu thủ hàng đầu thế giới luôn muốn được tham dự Champions League. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên họ lâm vào tình cảnh đó.
Tân HLV của PSG muốn rút ruột Chelsea?
PSG mua NGolo Kante, đó là mong muốn của Thomas Tuchel, người được đồn đoán là tân HLV của đội bóng nước Pháp ở mùa giải tới.

“Họ không lọt vào nhóm dự Champions League cách đây 2 năm. Và kể cả năm mà họ vô địch Champions League, họ cũng chỉ xếp ở vị trí thứ 6 tại Premier League.

“Đây không phải lần đầu tiên Chelsea mất suất dự Champions League. Chắc chắn họ sẽ bị ảnh hưởng nhưng điều quan trọng nhất là cách họ phản ứng với khó khăn này. Cho đến giờ, mỗi khi Chelsea có một mùa giải tệ hại, họ thường phản ứng rất tốt ở mùa giải sau đó”.


Xem thêm một số tin tức liên quan tới CLB Chelsea:
Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X