Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng lẽ Arsenal phải chiêu mộ Matic"

Thứ Ba 08/08/2017 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright khẳng định Arsenal đáng lẽ phải đánh bại Manchester United để giành chữ ký của tiền vệ Nemanja Matic ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Dang le Arsenal phai chieu mo Matic hinh anh
Wright tin rằng Matic cũng là một miếng ghép phù hợp với Arsenal

Tiền vệ Nemanja Matic đã bất ngờ chuyển từ Chelsea đến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè. Và huyền thoại Ian Wright cho rằng đáng lẽ Arsenal nên tham gia vào thương vụ này và đánh bại Quỷ đỏ để có được chữ ký của cầu thủ người Serbia.

Cựu tiền đạo Arsenal tin rằng Matic có thể là miếng ghép cuối cùng để hoàn thiện đội hình Man United. Wright cũng nhận định Matic chính là điều mà đoàn quân của HLV Wenger cần để đưa đội hình lên một tầm cao mới ở mùa giải tới.

Đội bóng thành London liên tục được liên hệ với các tiền vệ trung tâm sau khi Granit Xhaka và Francis Coquelin đều thi đấu dưới phong độ ở mùa giải năm ngoái. Và cựu cầu thủ Ian Wright không hiểu tại sao Pháo thủ không tham gia vào cuộc chạy đua giành lấy Matic cùng với Man United.
Người cũ Arsenal chỉ trích Conte vì loại bỏ Costa
Người cũ Arsenal, Ian Wright khẳng định Chelsea sẽ phải trả giá vì loại bỏ tiền đạo Diego Costa.

“Matic đã rời Chelsea để chuyển đến Manchester United. Nhưng tôi không hiểu tại sao Arsenal không thuyết phục cậu ấy ở lại London. Cậu ấy đang có cuộc sống ổn định tại thủ đô và tôi tin rằng Arsenal có thể thuyết phục được cậu ấy tiếp tục cuộc sống ở đây. Matic là mảnh ghép mà Arsenal cần để hoàn thiện đội hình vào lúc này”.

Matic đã giành hai chức vô địch Premier League trong quãng thời gian thi đấu tại Chelsea. Ngôi sao 29 tuổi là cầu thủ trụ cột trong đội hình của HLV Conte mùa trước và giúp The Blues giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục với 7 điểm nhiều hơn đội nhì bảng là Tottenham. Vì vậy, Wright cho rằng Conte không hề hạnh phúc khi để mất một cầu thủ kinh nghiệm như Matic. Ông cũng đặt dấu hỏi về những tân binh đã cập bến Stamford Bridge hè này.

“Chelsea đã chiêu mộ Bakayoko từ Monaco để thay thế Matic. Nhưng cậu ấy cần phải hòa nhập và thi đấu tốt ngay lập tức bởi vì Chelsea cần tiến xa tại Champions League và bảo vệ ngôi vương tại Premier League. Họ đã mất đi những cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình và đó thực sự là những mất mát đáng kể trong một cuộc đua đường trường”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X