Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng lẽ Arsenal phải chi 75 triệu bảng để đem về Benzema"

Thứ Sáu 04/09/2015 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của Arsenal và hiện đang là chuyên gia phân tích của kên Sky Sports, Paul Merson đã chỉ trích thậm tệ chính sách chuyển nhượng của Pháo thủ và cho rằng những sai lầm trên bàn chuyển nhượng sẽ khiến đội bóng cũ của ông phải trả giá vào cuối mùa giải năm nay.

Dang le Arsenal phai chi 75 trieu bang de dem ve Benzema hinh anh
Arsenal không thể thuyết phục Benzema rời Real

Tiền đạo Karim Benzema

đã được Arsenal liên hệ từ những ngày đầu của kì chuyển nhượng hè 2015 nhưng đội bóng Anh quốc lại không cho thấy bất cứ động thái nào muốn đem cầu thủ người Pháp về sân Emirates. Gần như “Giáo sư” không hề mặn mà với công tác chuyển nhượng ở mùa hè năm nay và sự bổ sung duy nhất của chiến lược gia người Pháp chỉ là thần gác đền Petr Cech.

Dường như The Gunners đã không thể thuyết phục được Benzema rời Real Madrid và điều đó khiến cho cựu cầu thủ của Arsenal, Paul Merson tỏ ra vô cùng tức giận. Ông cho rằng việc thiếu động lực trên bàn chuyển nhượng sẽ khiến cho cơ hội vô địch của đội bóng bị suy giảm đáng kể và điều đó là không công bằng với những CĐV trả tiền để xem Pháo thủ thi đấu hàng tuần.

“Nếu bạn là một CĐV mua vé cả mùa để xem Arsenal thi đấu thì nghĩa là bạn đã bỏ ra số tiền cực kì lớn so với các đội bóng khác. Đó là tiền của các khán giả chứ không phải là tiền của HLV Arsene Wenger, cũng không phải là tiền của CLB. Đó là số tiền mà các CĐV của Arsenal trả để họ đem về những cầu thủ lớn. Một đội bóng sở hữu sân đấu có sức chứa 60.000 chỗ ngồi đáng lẽ phải mang về những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Tôi không hiểu tại sao Arsenal lại không tiêu tiền ở kì chuyển nhượng hè này.”

Vồ hụt Benzema, Arsenal chuyển hướng sang mục tiêu mới!
(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal mua thành công Karim Benzema là gần như không còn. Đích thân tiền đạo người Pháp khẳng định không rời Real Madrid. Trước...

“Đáng lẽ họ phải hỏi mua Benzema chứ? Gửi một lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng tới Madrid đi. Nếu Real vẫn khăng khăng nói rằng “chúng tôi không bán anh ấy” thì tôi không có ý kiến gì nữa. Tôi thấy Arsenal không có động thái nào cho thấy họ muốn có Benzema cả. Điều đó là không công bằng với các CĐV. Họ sẽ nghĩ rằng “chúng ta tới đây để làm gì? Chúng ta tới đây mỗi tuần, chúng ta trả giá cao nhất để vào xem đội bóng thi đấu nhưng cuối cùng mục tiêu của CLB là gì? Chỉ là có mặt trong top 4?”

Ngoài ra, Paul Merson cũng đưa ra nhận định về khả năng cạnh tranh vô địch của Arsenal mùa này: “Arsenal vẫn giữ nguyên đội hình cán đích ở vị trí thứ 3 với 12 điểm kém hơn Chelsea ở mùa giải trước. Vậy cơ sở nào để tin tưởng mùa này họ sẽ kết thúc ở một vị trí cao hơn Chelsea? Chắc chắn sẽ có một thời điểm ở mùa giải này, Arsenal thi đấu cực kì thăng hoa và chơi một thứ bóng đá đẹp nhất mà bạn từng được chứng kiến. Tuy nhiên, với đội hình này và không có thêm tân binh, tôi sẽ thực sự sốc toàn tập nếu Arsenal vô địch Premier League 2015-2016” – cựu cầu thủ của đội chủ sân Emirates phát biểu trên kênh Sky Sports.

Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X