Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đáng lẽ Arsenal phải bán Sanchez và Ozil từ mùa hè"

Thứ Hai 16/10/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Alan Shearer, Arsenal đáng lẽ nên thay thế Alexis Sanchez và Mesut Ozil bằng những cầu thủ có khát khao và mong muốn cống hiến cho đội bóng trong mùa hè vừa qua.
Dang le Arsenal phai ban Sanchez va Ozil tu mua he hinh anh
Sanchez và Ozil không có phong độ tốt từ đầu mùa

Cả Sanchez lẫn Ozil đều sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm sau. Mặc dù Pháo thủ đã ra sức thuyết phục nhưng bộ đôi này vẫn im hơi lặng tiếng trong việc đặt bút ký vào hợp đồng mới. Do chưa cam kết được tương lai với đội chủ sân Emirates nên Sanchez và Ozil đều không mặn mà cống hiến. Chính vì vậy, huyền thoại Shearer cho rằng đáng lẽ Pháo thủ nên bán họ vào đầu kỳ chuyển nhượng hè hay thậm chí là 6 tháng trước đó.

“Tôi không nghĩ là pha bỏ lỡ của Ozil có liên quan gì đến việc hợp đồng của cậu ấy sắp hết hạn. Nhưng nó khiến cho thái độ của toàn độ không tốt khi biết rằng chỉ một vài tháng nữa là hai cầu thủ chủ chốt của họ có thể đàm phán hợp đồng với một CLB khác và có thể ra đi bất cứ lúc nào.
Wenger bị chê không biết sử dụng sao Arsenal
Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng tiền vệ Granit Xhaka đang bị sử dụng sai cách dẫn đến hàng loạt màn trình diễn tệ hại gần đây, tiêu biểu như trong trận thua...

“Hai cầu thủ này có giá trị tổng cộng 100 triệu bảng nếu chiếu theo thị trường chuyển nhượng hiện nay. Và họ đang hướng tới lối ra khỏi sân Emirates theo dạng tự do. Chỉ trừ khi có một trong số những đội bóng lớn cực kỳ cần thêm tài năng thì Arsenal mới nhận được một món tiền tốt cho những cầu thủ này vào tháng Một.

“Với việc trao cho Wenger một bản hợp đồng mới vào mùa hè, rõ ràng Arsenal đã đưa ra một thông điệp cho các cầu thủ và CĐV của mình rằng không giành danh hiệu trong 13 năm qua chẳng là vấn đề gì. Arsenal đáng lẽ phải bán Sanchez và Ozil vào đầu kỳ chuyển nhượng hè hay thậm chí là 6 tháng trước đó. Họ cần những cầu thủ trẻ tài năng có khát khao cống hiến và thực sự muốn thi đấu cho đội bóng”.

Cuối tuần qua, Arsenal đã sảy chân đầy bất ngờ trên sân của Watford. Đội bóng thành London vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Mertesacker và cũng làm chủ thế trận trong một khoảng thời gian dài. Nhưng chỉ khoảng 1 phút sau tình huống đối mặt hỏng ăn của Ozil, Arsenal đã phải trả giá và để đối phương lội ngược dòng với hai bàn thắng của Deeney và Cleverley.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X