Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang khủng hoảng Tottenham nhận tin không thể vui hơn

Thứ Ba 22/10/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham nhận tin vui từ Lo Celso, cầu thủ người Argentina đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Lo Celso báo tin vui cho Tottenham


Hè năm nay Tottenham mượn thành công tiền vệ Giovani Lo Celso từ Real Betis. Mùa giải vừa rồi ngôi sao 23 tuổi chơi cực tốt, anh có 16 bàn và cung cấp 5 kiến tạo trên mọi mặt trận. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều ở Spurs, nhưng tiền vệ sinh năm 1996 này chưa chứng tỏ được nhiều.
 
Tottenham nhận tin vui từ Lo Celso hình ảnh

Giovani Lo Celso dính chấn thương hồi tháng 9


Hồi tháng 9 vừa qua, Giovani Lo Celso dính chấn thương. Trong trận đấu giữa Argentina và Chile ở Los Angeles, tân binh của Tottenham rời sân ở phút 53. Đội ngũ y tế của Spurs khẳng định Lo Celso dính chấn thương hông và chỉ trở lại vào đầu tháng 11. 

Mauricio Pochettino bày tỏ sự buồn bã khi tân binh Giovani Lo Celso chấn thương khi lên tập trung ĐTQG: “Tất cả chúng tôi đều thất vọng, ĐT Argentina cũng vậy. Chúng tôi không thể thay đổi tình hình và trong tình huống này, chúng tôi không được đổ lỗi cho ai đó”.

Trong một diễn biến mới nhất, Tottenham nhận tin vui từ Lo Celso, cầu thủ người Argentina đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu. Theo đó, sau hơn một tháng hồi phục, cầu thủ 23 tuổi đã sẵn sàng nếu được Pochettino trao cơ hội.

Theo Sky Sports, Lo Celso có thể trở lại cho trận đấu ở Champions League với Red Star Belgrade. Hiện Spurs đang gặp rất nhiều khó khăn, họ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại và rơi vào khủng hoảng. Ở Ngoại hạng Anh Tottenham chỉ xếp thứ 7, họ bị loại ở cúp Liên đoàn và chỉ có 1 điểm sau 2 trận ở Champions League.

Sự trở lại của Lo Celso giúp HLV Pochettino có thêm một lựa chọn tốt trong đội hình. Cầu thủ sinh năm 1996 có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X