Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang khủng hoảng, sao trẻ Chelsea vẫn tâng bốc Mourinho “giỏi nhất thế giới”

Thứ Hai 28/09/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ trẻ Kenedy của Chelsea đã ca ngợi Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.


Kenedy chuyển tới Chelsea cuối tháng 8 vừa qua từ Fluminense của Brazil với mức giá 8,6 triệu Euro. Tính tới nay cầu thủ 19 tuổi đã được ra sân 2 lần tại giải Ngoại hạng Anh trước Everton, Crystal Palace đều từ băng ghế dự bị và để lại nhiều ấn tượng. Xuất hiện trong dàn cầu thủ với nhiều trụ cột sa sút của Chelsea mùa giải này, Kenedy đã tạo nên sự khác biệt với nhiệt huyết, khát khao của tuổi trẻ. Mặc dù đội bóng thành London vốn không trọng những cầu thủ trẻ và thường đem cho các đội khác mượn song cầu thủ chạy cánh người Brazil vẫn quyết tâm chiến đấu cho một vị trí mùa này.

Kenedy
Kenedy cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Chelsea

Kenedy cũng rất có thiện cảm với HLV trưởng Jose Mourinho và những chia sẻ mới đây của anh đã nói lên điều đó: “Mourinho đã dẫn dắt và chỉ bảo cho tôi những gì cần thiết. Tôi rất hạnh phúc vì được làm việc chung với một HLV giỏi nhất thế giới với kinh nghiệm dạn dày và tất cả những danh hiệu đã đạt được. Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn ông vì đã cho tôi cơ hội này”, anh phát biểu trên tờ Globo Esporte.

Tại thời điểm này, Mourinho lại đang có khởi đầu mùa giải rất chật vật cùng Chelsea. Đội bóng của ông chỉ giành được có 8 điểm sau 7 vòng đã đấu tại giải Ngoại hạng Anh và tạm xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH. Mới nhất, Chelsea đã “hút chết” trước Newcastle khi bị dẫn 0-2 tới tận phút 79 trước khi bộ đôi Ramires và Willian ghi 2 bàn chớp nhoáng gỡ lại thể diện cho các nhà đương kim vô địch. Giữa tuần này, Mourinho sẽ có chuyển trở lại mái nhà xưa khi ông cùng Chelsea hành quân tới sân Porto tại lượt trận thứ 2 đấu trường Champions League.

Người Chelsea kêu gọi Mourinho trảm Fabregas và Ivanovic
(Bongda24h.vn) - Sau trận Newcastle 2-2 Chelsea tại vòng 7 Premier League 2015/2016, rất nhiều fan The Blues đã yêu cầu Mourinho cần trảm Fabregas và Ivanovic.

Trong quá khứ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng dẫn dắt đội bóng quê hương Porto 2 mùa 2002/03, 2003/04 và giành gần như tất cả danh hiệu cao quý nhất bao gồm 2 chức VĐQG, 1 Champions League và 1 UEFA Cup. Ngay sau đó, Mourinho đã tới Chelsea và lập tức có được thành công vang dội với 2 chức vô địch NHA liên tiếp (2004/05, 2005/06). Nhiệm kỳ đầu của “Người đặc biệt” được xem là nền móng cho thành công của đội chủ sân Stamford Bridge trong hơn một thập kỷ qua.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X