Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang khốn đốn, Arsenal còn mất trụ cột quan trọng

Thứ Năm 21/11/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bị giáng một đòn khá đau khi tiền vệ Dani Ceballos sẽ dưỡng thương đến ít nhất là giữa tháng 12.

Cầu thủ 23 tuổi đã dính chấn thương gân kheo ở trận với Vitoria vào ngày 6 tháng 11 và phải nghỉ tối thiểu 1 tháng.


Ceballos dính chấn thương


Ở trận hòa 1-1 với Vitoria cách đây hơn 2 tuần, Dani Ceballos đá chính song phải rời sân bất đắc dĩ ở phút 54. Thiếu đi tiền vệ người Tây Ban Nha, Arsenal thua 2-0 trước Leicester City.

Đang khốn đốn, Arsenal còn mất trụ cột Dani Ceballos hình ảnh
Ceballos dính chấn thương trước Vitoria

Qua đó, họ bị tốp 4 đội dẫn đầu Premier League bỏ xa ít nhất 8 điểm. Vai trò của Ceballos tại Arsenal ngày một quan trọng hơn. Anh là cây cầu nối các tuyến dưới thời Unai Emery, điều họ đã thiếu nhiều năm qua.

Xác định thời gian vắng mặt


Tuy nhiên, người Arsenal sẽ rất buồn nếu biết thời gian dưỡng thương của Ceballos kéo dài hơn dự kiến. Ít nhất là 1 tháng nữa, người chơi dưới dạng cho mượn từ Real Madrid mới có thể thi đấu trở lại.

Cazorla ung ho Emery
HLV Emery của Arsenal thêm phần đau đầu

Trước khi chấn thương, Ceballos đã có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal. Anh ghi 1 bàn thắng trước Standard Liege ở Europa League hồi tháng 10. Sắp tới, nhiều khả năng Ceballos sẽ bỏ lỡ các trận ở Premier League với Southampton, Norwich City, Brighton và West Ham bên cạnh trận với Eintracht Frankfurt ở Europa League.

Trận với Standard Liege ở lượt trận cuối cúp châu Âu ngày 12 tháng 12 và trận đại chiến với Manchester City 3 ngày sau có vẻ vẫn còn quá sớm. Sau đó, Arsenal hy vọng Ceballos sẽ tái xuất ở các trận với Everton, Chelsea và Man United từ ngày 21 tháng 12 cho tới ngày đầu tiên năm mới 2020.

Đây đang là thời gian Arsenal đối mặt với nhiều áp lực. Đội bóng của Emery chỉ thắng 2 trong số 10 trận gần nhất, tụt xuống thứ 6 trên BXH Premier League và HLV trưởng của họ đối diện nguy cơ bị sa thải.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X