Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang đá thì mất điện, Sadio Mane chỉ trích cả Chính phủ Senegal

Chủ Nhật 06/06/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane đã tỏ ra không hài lòng khi trận đấu giữa Senegal và Zambia bị gián đoạn tới 30 phút vì mất điện.

Sadio Mane tức giận với chính phủ Senegal


ĐT Senegal vừa có trận giao hữu với Zambia. Phút 22 của trận đấu, tiền đạo Sadio Mane ghi bàn giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, ngay sau đó sự cố hy hữu đã xảy ra. Theo đó dàn đèn trên SVĐ Lat Dior đã tắt do mất điện.
Mane tức giận khi trận đấu bị gián đoạn vì mất điện

Mane tức giận khi trận đấu bị gián đoạn vì mất điện


Đáng chú ý, trận đấu phải tạm hoãn tới hơn 30 phút để khắc phục sự cố. Các ngôi sao của hai đội đều tỏ ra thất vọng trong phòng thay đồ. Sau đó trận đấu tiếp tục, Senegal tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Dù đánh bại Zambia, song ngôi sao của Senegal – Sadio Mane tỏ ra không hài lòng với sự cố mất điện. Anh nói: “Rất nhiều NHM đã đến sân để theo dõi trận đấu, và họ xứng đáng được tôn trọng. Thật đáng trách vì những gì đã xảy ra”.

“Đây là trận đấu của ĐTQG, bởi vậy tôi không thể chấp nhận việc trận đấu bị gián đoạn tới 35 phút do mất điện. Những gì đã xảy ra không xứng đáng với một đất nước yêu bóng đá như Senegal. Tôi nghĩ họ phải làm tốt hơn nữa”.

“Mặt sân cũng không được tốt. Mọi thứ quá tệ. Tôi nghĩ những người đứng đầu bóng đá Senegal cần phải vào cuộc. Không thể để mọi thứ diễn ra như thời điểm hiện tại”.

Senegal đã chơi tại sân vận động Lat Dior từ năm 2019. Chính phủ nước này đã lên kế hoạch xây dựng một SVĐ có sức chứa 50.000 chỗ ngồi ở Dakar. Sân mới sẽ khởi công trong năm nay và dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2026.
Tiền bối ủng hộ Sadio Mane ở lại LiverpoolTiền bối ủng hộ Sadio Mane ở lại Liverpool
Theo Jason McAteer, Sadio Mane sẽ ở lại Liverpool bất chấp những tin đồn trái ngược gần đây.
Liverpool 2-0 Crystal Palace (KT): Mane rực cháy với cú đúp, đưa vé vàng C1 về AnfieldLiverpool 2-0 Crystal Palace (KT): Mane rực cháy với cú đúp, đưa vé vàng C1 về Anfield
Bản lĩnh cùng đẳng cấp của Liverpool đã được thể hiện rõ nét trước Crystal Palace, khi thầy trò Jurgen Klopp dễ dàng đánh bại đối thủ 2-0 nhờ cú đúp của Sadio...
HLV Jurgen Klopp chủ động khiêu khích Sadio Mane?HLV Jurgen Klopp chủ động khiêu khích Sadio Mane?
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown cho rằng khả năng HLV Jurgen Klopp cố tình khiêu khích tiền đạo Sadio Mane ở trận đấu với MU là hoàn toàn có thể xảy ra.
Vô lễ với Klopp, sao Liverpool bị tiền bối chỉ tríchVô lễ với Klopp, sao Liverpool bị tiền bối chỉ trích
Sadio Mane đã bị cựu danh thủ Michael Owen chỉ trích vì hành vi thiếu tôn trọng nhắm vào HLV Jurgen Klopp khi từ chối cái bắt tay từ ông thầy sau trận thắng...
Sốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MUSốc: Sadio Mane từ chối ăn mừng với Klopp sau trận thắng MU
Tiền đạo Sadio Mane đã từ chối ăn mừng cùng HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng của Liverpool trước MU ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X