Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dâng chức vô địch cho Man City, thầy trò Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 21/05/2023 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng sau trận thua Nottingham Forest, thất bại này giúp Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Nottingham Forest. Thất bại này khiến Pháo thủ chính thức dâng chức vô địch cho Man City. Đội bóng thành London dẫn đầu phần lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng việc hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa giải khiến họ không thể đăng quang.

Mikel Arteta

Mikel Arteta rất buồn khi Arsenal không thể vô địch NHA mùa này

HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng sau trận thua Nottingham Forest, ông nói: “Xin chúc mừng Man City đã giành chức vô địch, và rõ ràng đây là một ngày thực sự buồn đối với chúng tôi sau tất cả những gì chúng tôi đã làm từ đầu mùa giải”.

“Chúng tôi phải đối mặt với thực tế là Man City đã chính thức lên ngôi. Tôi vô cùng buồn. Nhưng tôi phải tìm cách giúp đỡ các cầu thủ. Chúng ta không nên kiếm cớ và đổ lỗi cho ai đó. Lẽ ra chúng tôi phải chơi tốt hơn, đặc biệt là ở giai đoạn cuối mùa giải”.

Thủ môn Aaron Ramsdale cho biết thêm: “Tất cả những nỗ lực trong nhiều tháng đã kết thúc vào ngày hôm nay. Đó là một ngày đáng thất vọng và một kết thúc đáng thất vọng. Trong sâu thẳm chúng tôi biết mình đã đạt được những gì, chắc chắn đội bóng sẽ rút ra những kinh nghiệm sau mùa giải năm nay”.

Trung vệ Gabriel Magalhaes thì cho biết: “Chúng tôi thực sự rất buồn, chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng nhưng không thể giành điểm. Không một ai trong số chúng tôi muốn kết thúc thế này, nhưng chúng tôi phải học cách chấp nhận để cùng nhau tiến bộ hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X