Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang chơi tại MLS, Schweinsteiger vẫn khiến fan M.U ấm lòng

Thứ Ba 18/06/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã lên tiếng về tương lai của mình, đồng thời khép lại cánh cửa chơi bóng ở châu Âu.


Bastian chia sẻ tình hình hiện tại
 

Cầu thủ người Đức đã rời Man United vào mùa hè 2017 để tới Mỹ chơi bóng, sau khi không được Mourinho trọng dụng. Trước đó, anh cũng thừa nhận Quỷ đỏ là đội bóng duy nhất khiến anh rời Bayern Munich sau 17 năm gắn bó. Giấc mơ đã trọn, Bastian Schweinsteiger không muốn khoác áo thêm bất cứ đội bóng nào khác ở lục địa già.
 
Chia sẻ về điều này, anh cho biết: “Tôi không muốn gia nhập bất kỳ CLB nào khác tại châu Âu. Bayern và Man United là những đội bóng duy nhất tôi muốn khoác áo. 

Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger khẳng định M.U là đội bóng cuối cùng khoác áo tại châu Âu 


Tại Mỹ, mọi thứ có đôi chút khác biệt. Mật độ thi đấu ở đây không dày đặc như ở Anh, và trình độ bóng đá cũng không bằng châu Âu. Đôi khi bạn cần chút kiên nhẫn để chờ đợi cho các trận đấu.

Kỷ luật cũng không được thực hiện một cách nghiêm túc. Nếu cuộc họp bắt đầu lúc 6h và cầu thủ tập hợp muộn 10 phút, đó là chuyện bình thường và chẳng ai bị phạt.

Tôi vẫn chưa quyết định tương lai của mình, hiện tại tôi vẫn là một cầu thủ bóng đá và chưa nghĩ về những vai trò khác. Trở lại Bayern ư? Tôi đánh giá cao những gì đội bóng muốn mời tôi trở lại, nhưng tôi chưa có ý tưởng gì cho sự nghiệp.”
Phát tướng không kiểm soát, Suarez vẫn bảo giảm được 3kg
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo người Uruguay – Luis Suarez khẳng định anh đã có những nỗ lực để lấy lại vóc dáng.
Nóng: Cựu chủ tịch UEFA Michel Platini bị bắt giữ vì trao quyền đăng cai World Cup 2022 cho Qatar
Cựu chủ tịch UEFA Michel Platini đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi án nhận hối lộ trong chiến dịch trao quyền đăng cai World Cup 2022 cho Qatar.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X