Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang chấn thương nặng, Mendy vẫn gây rắc rối cho Man City

Thứ Năm 30/11/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc ngồi ngoài vì điều trị chấn thương dài hạn, hậu vệ Mendy đã có mặt tại SVĐ Etihad để cổ vũ cho các đồng đội, thay vì nghỉ ngơi ở nhà.


Rạng sáng nay, Man City tiếp tục giành chiến thắng tại Premier League, khi được tiếp đón đối thủ Southampton trên sân nhà. Mặc dù vậy, 3 điểm mà đoàn quân của Pep Guardiola giành được là hết sức khó khăn, khi Man xanh đã bị đối thủ gỡ hòa ở phút 75 của trận đấu. Thời điểm trọng tài chuẩn bị nổi hồi còi kết thúc, bất ngờ tiền vệ Raheem Sterling đã làm nổ tung SVĐ với bàn thắng từ ngoài vòng cấm phút 90+5.
 
Cũng có mặt ở ngoài đường pitch khi đó, Benjamin Mendy đã không thể kiểm soát nổi cảm xúc của mình. Hậu vệ người Pháp đã chạy bằng tất cả những gì anh có, mà quên mất rằng mình đang gặp vấn đề về chấn thương. Với dáng đi “chấm phẩy”, rốt cuộc hậu vệ Mendy cũng chạy được về phía góc khán đài để chung vui với Sterling. Dù vậy, trong bối cảnh chấn thương đầu gối và bị đồng đội nhảy vào người, chưa biết chừng thương tích của Mendy sẽ trầm trọng hơn.

1
Phản ứng đầu tiên của Mendy khi chứng kiến bàn thắng của đồng đội

2
Cầu thủ này thậm chí còn chạy như người bình thường

3
Benjamin Mendy ra chung vui cùng toàn đội

Không những vậy, hậu vệ đắt giá nhất thế giới còn post đoạn video này trên mạng xã hội với dòng mô tả: “Đang bị ACL nhưng ai quan tâm sau khi giành chiến thắng ở phút 95 chứ? Hãy xem tôi chạy đây!”. Đoạn tweet này của Benjamin Mendy đã nhận được gần 1000 lượt bình luận, 45 nghìn lượt thích cùng hơn 23 nghìn chia sẻ, phần lớn đều cảm thấy vui mừng cho cầu thủ sinh năm 1994.
 
Chia sẻ về khoảnh khắc bùng nổ của cậu học trò, Pep Guardiola tỏ ra khá tức giận: “Mendy bị điên rồi. Cậu ta đang phải ngồi ngoài 6 tháng và vẫn cố chạy”. Mặc dù vậy, có thể chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ thông cảm với cậu học trò, khi chính ông cũng phát điên với bàn thắng bằng vàng của Sterling. Sau trận, thậm chí Pep Guardiola đã phải gửi lời xin lỗi trọng tài vì không kiểm soát được cảm xúc của mình.
 
Về phía Benjamin Mendy, cựu cầu thủ Monaco hiện đang điều trị chấn thương ACL (đứt dây chằng chéo trước đầu gối) dài ngày. Đây là một chấn thương tương tự như Ibrahimovic của M.U gặp phải, khiến chân sút Thụy Điển ngồi ngoài 7 tháng. Trước đó, có những thông tin cho rằng Mendy sẽ phải chia tay mùa giải này và chỉ có thể quay lại vào mùa hè năm sau.

Bom tấn của Man City bị chửi sấp mặt vì bắt chước Ibra
Có lẽ quá ấn tượng với những phát ngôn của Zlatan Ibrahimovic, mà tân binh – hậu vệ Benjamin Mendy của Man City đã chuốc họa vào người.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X