Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang chấn thương, Luke Shaw vẫn được đi du đấu

Thứ Năm 06/07/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ ESPN, hậu vệ Luke Shaw sẽ quay lại đội hình của Man United vào cuối tuần này, bất chấp việc anh chưa hoàn toàn bình phục.


Luke Shaw sẽ cùng Man United bay tới Los Angeles vào 8/7 tới đây để tham dự tour du đấu mùa hè. Mặc dù chưa khỏi hẳn, nhưng tốc độ bình phục của cầu thủ sinh năm 1995 đang tiến triển rất tốt, theo xác nhận của đội ngũ nhân viên y tế. Chấn thương dây chằng mắt cá chân của Shaw sẽ được tiếp tục điều trị tại Mỹ.
 
Trước đó, tuyển thủ Anh đã dính chấn thương nặng trong cuộc tiếp đón Swansea tại Old Trafford hồi cuối tháng Tư vừa rồi, và phải nói lời chia tay phần còn lại mùa giải. Sau khi trải qua ca phẫu thuật thành công, Luke Shaw được dự đoán có thể quay lại thi đấu vào cuối tháng Tám năm nay. Anh cũng sẽ được đem đến Mỹ trong tour du đấu 17 ngày sắp tới, để HLV Jose Mourinho tận mắt chứng kiến quá trình hồi phục.
 
Mourinho yeu cau Luke Shaw va Smalling ra san du suc khoe khong dam bao.
Mourinho vẫn đặt niềm tin vào Luke Shaw

Về phía Mourinho, hiện nay ông vẫn đang trong kỳ nghỉ của mình và sẽ chỉ quay lại M.U vào thứ Bảy tuần này, ngay trước ngày lên đường sang Mỹ. Được biết, HLV Bồ Đào Nha vẫn đặt rất nhiều hy vọng vào sự phát triển của Luke Shaw, người đã bị ông chỉ trích và chỉ ra sân vỏn vẹn 19 lần mùa giải vừa qua. Ở nửa sau mùa giải này, Shaw đã thay đổi thái độ và chăm chỉ tập luyện để gây ấn tượng với ông thầy 54 tuổi.
 
Kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào 3 năm trước với giá 28 triệu bảng, Luke Shaw đã dần chứng tỏ đẳng cấp của hậu vệ trái hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên những chấn thương cùng tâm lý thi đấu không ổn định đã khiến sự nghiệp của cầu thủ trẻ chững lại. Ngày 12/7 tới đây, Shaw sẽ bước sang tuổi 22 và cần phải chứng tỏ phong độ tốt nhất nếu muốn ở lại. Hiện nay, vị trí hậu vệ trái của M.U cũng không cần bổ sung, bởi họ đang có Darmian, Blind và 2 cái tên nữa sẽ trở lại trong thời gian tới, là Luke Shaw và Marcos Rojo.
 
5 vấn đề dành cho Mourinho khi M.U hội quân
HLV Jose Mourinho đang có rất nhiều vấn đề đón chờ trên bàn làm việc khi Man United hội quân trở lại vào Chủ nhật tới để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2017/18....
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X