Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang chấn thương, Harry Kane vẫn bị gọi lên tuyển

Thứ Năm 16/05/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách ĐT Anh triệu tập mới đây, chân sút Harry Kane của Tottenham vẫn góp mặt, dù anh chưa hoàn toàn bình phục.


Tam Sự triệu tập đội hình
 

Trước trận chung kết UEFA Nations League diễn ra vào tháng sau, HLV Gareth Southgate đã triệu tập danh sách sơ bộ gồm 27 cái tên. Trong đó, đội trưởng Harry Kane là nhân tố gây bất ngờ nhất, khi đến thời điểm này anh vẫn đang điều trị chấn thương gặp phải trong trận Tottenham vs Man City hồi tháng 4 vừa qua.
 
Chia sẻ về lý do của mình, HLV tuyển Anh cho biết: “Chúng tôi hiểu rõ tình hình. Kane là một trong những ẩn số, cậu ấy đang nỗ lực để trở lại trước trận chung kết Champions League. Chúng tôi để ngỏ cánh cửa và sẽ xem xét tình hình thực tế.”

Danh sách ĐT Anh triệu tập Harry Kane góp mặt hình ảnh

Danh sách ĐT Anh: Harry Kane trở lại


Sau khi diễn ra trận chung kết C1, Tam Sư sẽ chạm trán với Hà Lan. Tuỳ thuộc vào kết quả, họ sẽ gặp Thuỵ Sỹ hoặc Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng.
 
Danh sách sơ bộ 27 cầu thủ của ĐT Anh: 

Jack Butland, Tom Heaton, Jordan Pickford, Trent Alexander-Arnold, Ben Chilwell, Joe Gomez, Michael Keane, Harry Maguire, Danny Rose, John Stones, Kieran Trippier, Kyle Walker, Ross Barkley, Dele Alli, Fabian Delph, Eric Dier, Jordan Henderson, Declan Rice, James Ward-Prowse, Harry Winks, Harry Kane, Jesse Lingard, Marcus Rashford, Nathan Redmond, Jadon Sancho, Raheem Sterling, Callum Wilson.

Danh sach trieu tap DT Anh

Danh sách triệu tập ĐT Anh

 

HLV Pochettino nói lời cay đắng với Harry Kane
Lloris là thủ lĩnh của Tottenham chứ không phải Kane, đó là lời khẳng định của HLV Mauricio Pochettino. Ông thầy người Argentina cũng cho rằng NHM đã hiểu nhầm...
3 cầu thủ có thể giúp MU chuyển mình ở mùa giải tới
Man United đã kết thúc mùa giải 2018/19 theo một cách không thể tồi tệ hơn. Nhưng nếu có một kỳ chuyển nhượng chất lượng, Man đỏ hoàn toàn có thể đua vô địch...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X