Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đẳng cấp của Arsene Wenger đã đưa Oezil về Emirates

Thứ Sáu 06/09/2013 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Đức đã gia nhập Arsenal vào ngày cuối của TTCN với mức phí chuyển nhượng kỉ lục của CLB, 47 triệu euro. Mới đây anh đã tiết lộ 2 lí do đã đưa mình đến với Emirates: một là cơ hội ra sân ở World Cup 2014, hai là được huấn luyện bởi 1 HLV đẳng cấp cỡ Arsene Wenger.

Oezil đã là cầu thủ của Arsenal
Oezil rất ngưỡng mộ Wenger

Theo tiền vệ 24 tuổi, Wenger là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới. Lúc này, chiến lược gia người Pháp đang hướng tới một danh hiệu cao quý nào đó sau 8 năm bắt người hâm mộ Pháo thủ phải chờ đợi, và Oezil cũng rất kì vọng sẽ góp được công sức của mình vào công cuộc tranh cúp của đội bóng sau khi Arsene Wenger đã giải thoát anh khỏi Bernabeu, nơi Isco và Bale đã đẩy Oezil lên băng ghế dự bị. Anh cho biết:

"Tôi chọn Arsenal vì đây là một trong những CLB thuộc top đầu của vương quốc Anh, và họ có Arsene Wenger, HLV ở tầm xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy đã chứng minh được điều đó qua nhiều năm cầm quân tại Emirates." - Oezil chia sẻ cùng trang chủ của đội bóng - "Rất nhiều cầu thủ đã phát triển tốt dưới sự huấn luyện của ông ấy trong suốt một khoảng thời gian dài. Và cũng vì thế mà hiện nay tôi đang ở đây, ở Emirates: tôi cũng có khát vọng muốn cải thiện bản thân nhiều hơn nữa, cũng như làm cho phong cách chơi của mình trở nên đa dạng."

"Điều quan trọng nhất là Wenger đã cho tôi thấy sự tín nhiệm của ông ấy với tôi. Ở chiều ngược lại, tôi cũng muốn thể hiện tiềm năng và niềm vui của mình trên sân bóng, những thứ có thể giúp tôi đền đáp ông ấy. Tôi nghĩ rằng tôi có thể giúp đỡ đội bóng bằng màn trình diễn của mình." - Oezil tỏ ra khá tự tin - "Tôi đã nói chuyện với HLV rất nhiều qua điện thoại, ông ấy đã làm tôi cảm thấy hết sức thuyết phục sau khi nói về tầm nhìn của ông ấy, cũng như những gì ông ấy nghĩ về tôi."

Bất chấp việc Arsenal hiện nay đang không có được nhiều thành công về mặt chuyên môn, nhưng Oezil vẫn cảm thấy đây là một đội bóng có tham vọng và trong những năm tới, có thể anh cùng các đồng đội sẽ giúp cho ánh hào quang trở lại với Emirates: "Arsenal nổi tiếng nhờ lối chơi kĩ thuật và khát khao được chơi bóng tấn công. Tôi cho rằng tôi sẽ rất hợp với môi trường này. Một vài năm trở lại đây, Arsenal không thực sự thành công, nhưng cũng chính vì thế mà chúng tôi đang rất khát khao kiếm được những danh hiệu để dành tặng các CĐV. Chúng tôi có một đội hình trẻ, khỏe và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ dưới sự chỉ đạo của HLV."

"Tôi hạnh phúc ở Arsenal." - Oezil khép lại bài phỏng vấn.

Gần đây, các ngôi sao của Real Madrid như Alvaro Arbeloa, Sami Khedira hay Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn cáu giận khi biết Oezil đã chuyển tới thi đấu tại Premier League. Trong khi đó, Sergio Ramos tỏ ra gay gắt hơn khi tuyên bố đã ngăn chặn thương vụ nếu có thể.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X