Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Đăng ảnh lên MXH, bạn gái Jack Grealish được khen hoàn hảo

Thứ Năm 05/10/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Jack Grealish, Sasha Attwood rạng ngời trong quán cà phê ở Paris. Nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp của người mẫu 27 tuổi.

Sasha Attwood vừa đăng 2 bức ảnh lên trang cá nhân Instagram có 266.000 lượt theo dõi. Theo đó, cô nàng 27 tuổi được nhìn thấy thư giãn bên ly đồ uống nóng ở thủ đô nước Pháp. Sasha mặc áo khoác nâu và áo sơ mi đen trong bộ ảnh sang trọng, hoàn thiện vẻ ngoài với váy, tất trắng và giày đen.

Những bức ảnh chụp chắc chắn đã làm hài lòng những người theo dõi trên Instagram của cô. Megan Davison, vợ của ngôi sao Everton và đội tuyển Anh Jordan Pickford, bình luận: “Ôi chúa ơi, thật là hoàn hảo”.

Đăng ảnh lên MXH, bạn gái Jack Grealish được khen hoàn hảo 1
 
Đăng ảnh lên MXH, bạn gái Jack Grealish được khen hoàn hảo 2

2 bức ảnh mới nhất được Sasha Attwood đăng tải

Một người hâm mộ viết: “Không thể tin được, cô ấy là người đẹp nhất mà tôi từng biết”. Một người khác bình luận: "Ồ, bạn trông thật tuyệt vời." Người thứ 3 viết: “Thật đẹp, thật là một ngày tuyệt vời để bắt đầu bằng một ly cà phê”.

Sasha, 27 tuổi, là người mẫu thời trang và người có ảnh hưởng đến từ Birmingham. Cô và Grealish là  người yêu của nhau từ thời tuổi teen, họ ở bên nhau từ năm 16 tuổi. Cặp đôi đã tận hưởng kỳ nghỉ hè sang trọng ở Pháp vào tháng 7. 

Sasha cũng đã dành thời gian ở Itralia khi Grealish ăn mừng cú ăn 3 của Man City cùng các đồng đội. Và cặp đôi yêu nhau đã tận hưởng một đêm hẹn hò lãng mạn ở Manchester vào tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X