Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho so sánh sao trẻ 16 tuổi của Tottenham với Marcus Rashford

Thứ Năm 25/02/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Dane Scarlett đã chơi tốt khi được tung vào sân ở trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League vào đêm qua. Sau trận, HLV Jose Mourinho đã so sánh sao trẻ này với cậu học trò cũ Marcus Rashford ở MU.

Vào tháng 11 năm ngoái, tiền đạo Dane Scarlett đã có mặt trong trận gặp Ludogorets (Bulgaria) ở vòng bảng Europa League. Ở tuổi 16 và 247 ngày, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Tottenham Hotspur từng ra sân ở các cúp châu Âu.
 

Mourinho so sánh tiền đạo Dane Scarlett với Marcus Rashford hình ảnh

Dane Scarlett được so sánh với Rashford


Cầu thủ sinh năm 2004 này cũng đã chính thức màn ra mắt Ngoại hạng Anh trong trận đấu với West Brom mới đây. Còn trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Wolfsberger ở lượt về vòng 1/16 Europa League đêm qua, Dane Scarlett tiếp tục được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong những phút có mặt trên sân, tài năng sinh năm 2004 để lại dấu ấn với một tình huống kiến tạo cho Vinicius ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0. Những lần được Mourinho sử dụng, Dane Scarlett đều chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái. Phát biểu sau trận thắng Wolfsberger, ông thầy người Bồ khen ngợi cậu học trò 16 tuổi:

"Cậu ta là một cầu thủ trẻ sở hữu tiềm năng đáng kinh ngạc và luôn rất nỗ lực trong luyện tập. Do đó Dane Scarlett xứng đáng được trao cơ hội thể hiện mình trong màu áo đội 1 Tottenham. Vào mùa giải tới, tôi tin rằng cậu ta sẽ còn ra sân thường xuyên hơn".

"Scarlett có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Cậu ta nhanh và khéo. Lối chơi của
Scarlett khá giống với Rashford. Tôi hy vọng Scarlett sẽ từ một cầu thủ tiềm năng phát triển trở thành một ngôi sao hàng đầu".

Tottenham đánh bại Wolfsberger với tổng tỷ số 8-1 sau hai lượt trận để giành vé vào vòng 1/8 Europa League. Cuối tuần này họ sẽ tiếp Burnley trên sân nhà ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Spurs cần 3 điểm nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4.
Thêm một siêu phẩm xe đạp chổng ngược, lần này là Dele AlliThêm một siêu phẩm xe đạp chổng ngược, lần này là Dele Alli
Trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Wolfsberger ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League, tiền vệ Dele Alli đã ghi một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt.
Cừu đen Dele Alli tỏa sáng, Tottenham lại thắng to ở Europa LeagueCừu đen Dele Alli tỏa sáng, Tottenham lại thắng to ở Europa League
Tiền vệ người Anh vốn không được lòng Jose Mourinho đã chơi nổi bật ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League khi ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo 2 bàn khác để góp...
Phải chăng Jose Mourinho đã thực sự hết thời?Phải chăng Jose Mourinho đã thực sự hết thời?
Sau khi Tottenham phải nhận trận thua thứ năm trong tổng số sáu trận ở Premier League, Jose Mourinho đã khẳng định rằng các phương pháp mà ông và ban huấn...
Mourinho: “Ai bảo Bale cần phải thuyết phục tôi về mặt chuyên môn”Mourinho: “Ai bảo Bale cần phải thuyết phục tôi về mặt chuyên môn”
Jose Mourinho nói rằng ông luôn tin tưởng về khả năng của Gareth Bale và việc cầu thủ chạy cánh này ít được ra sân ở Tottenham thời gian qua là do không có thể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X