Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Duy nhất 1 trụ cột Chelsea gửi lời tri ân Graham Potter

Thứ Ba 04/04/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Graham Potter bị sa thải, hầu hết các trụ cột của Chelsea đều không hề gửi những thông điệp tri ân tới chiến lược gia sinh năm 1975.

Dàn sao Chelsea không tri ân Graham Potter

Sau chuỗi thành tích bết bát, HLV Graham Potter bị Chelsea sa thải. Quyết định chính thức được đưa ra sau khi The Blues thua 0-2 trước Aston Villa. 

Hơn 1 ngày sau khi Graham Potter không còn là HLV trưởng của Chelsea, Ben Chilwell là trụ cột duy nhất của đội bóng gửi lời tri ân đến ông. Trên trang cá nhân, cầu thủ người Anh đăng tải bức ảnh đang ôm chiến lược gia người Anh kèm dòng trạng thái ngắn gọn gọn: "Thank you gaffer" (Tạm dịch: Cảm ơn bố già!)

Duy nhất 1 trụ cột Chelsea gửi lời tri ân Graham Potter 1
Ben Chilwell là trụ cột duy nhất của Chelsea gửi lời cảm ơn HLV Graham Potter.

Ngoài ra, dàn trụ cột của Chelsea trong nhiều mùa giải đã qua như Reece James, Mason Mount, Kai Havertz... đều không có bất cứ thông điệp nào sau khi Graham Potter rời Stamford Bridge.

Sau Ben Chilwell, chỉ có các tân binh Marc Cucurella, Noni Madueke và tiền đạo trẻ Armando Broja cũng gửi những lời chia tay ngắn gọn tới chiến lược gia người Anh.

Hành động từ phía dàn sao Chelsea càng làm xuất hiện thêm những nghi vấn về mối quan hệ giữa Graham Potter cùng các học trò rạn nứt trước khi bị sa thải. Các cầu thủ The Blues trong thời gian qua chưa hề tỏ thái độ với nhà cầm quân 47 tuổi qua các phương tiện truyền thông. Song, sự thật ra sao chỉ người trong cuộc mới có câu trả lời.

Sau khi bị sa thải, Graham Potter chỉ nhận 13 triệu Bảng phí trợ cấp thất nghiệp thay vì con số 50 triệu Bảng phí giải phóng hợp đồng như giao kèo với Chelsea. Hiện tại, Luis Enrique và Julian Nagelsmann đang là 2 ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X