Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao tuyển Anh tiệc tùng đến sáng sau tấm vé vào VCK Euro 2024

Thứ Năm 19/10/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại hộp đêm Tape ở London, các sao tuyển Anh đã mở tiệc thâu đêm để ăn mừng chiếc vé tham dự VCK Euro 2024 ở Đức vào Hè năm tới.

Tuyển Anh đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Italia với tỷ số 3-1 ở bảng C vòng loại Euro 2024, với kết quả này Tam sư chính thức có vé vào vòng chung kết sớm trước 2 lượt trận. Đội bóng của HLV Southgate trình diễn một lối chơi thuyết phục ở vòng loại, họ được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu được tổ chức ở Đức vào Hè năm tới.

Dan sao tuyen Anh tiec tung den sang sau tam ve vao VCK Euro 2024
Anh đánh bại Italia 3-1 và giành vé tham dự VCK Euro 2024

Hoàn thành sớm nhiệm vụ, các sao tuyển Anh không thể không mở tiệc linh đình. Tại hộp đêm Tape ở London, dàn sao của Tam sư đã mở tiệc thâu đêm. Theo đó với cocktail, rượu mạnh và cả những cô gái nóng bỏng, họ đã ăn mừng đến tận 6h sáng hôm sau.

Theo tiết lộ, chi phí cho buổi lễ ăn mừng của dàn sao tuyển Anh vào khoảng 35.000 bảng. Các nhân vật chính nhiệt tình nhất của bữa tiệc gồm Jack Grealish, James Maddison và Trent Alexander Arnold. Jude Bellingham cũng được nhìn thấy có mặt.

Luke Shaw mặc dù dính chấn thương và không thể lên tuyển trong tháng 10, nhưng cũng có để chia vui cùng các đồng đội. Đội trưởng Harry Kane được cho là trở về bên vòng tay vợ con, anh không xuất hiện tại hộp đêm. 

Dàn sao tuyển Anh tiệc tùng đến sáng sau tấm vé vào VCK Euro 2024 1
 
Dàn sao tuyển Anh tiệc tùng đến sáng sau tấm vé vào VCK Euro 2024 2

Dàn sao tuyển Anh tiệc tùng đến sáng sau tấm vé vào VCK Euro 2024

The Sun cho biết, sau khi kết thúc buổi tiệc tùng, các cầu thủ được đội an ninh hộ tống về khách sạn Bulgari ở Knightsbridge. Không ít cầu thủ tỏ ra mệt mỏi bởi vừa trải qua cả một đêm ăn mừng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X