Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao tuyển Anh "thi nhau" xin lỗi người hâm mộ

Thứ Bảy 21/06/2014 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đi vào lịch sử buồn khi phải sớm rời World Cup 2014, dàn sao của Tam Sư đã cất lời xin lỗi người hâm mộ vì thi đấu thất vọng trong thời gian qua.

Thua liền hai trận đầu tiên tại World Cup 2014 trước Italia và Uruguay cùng với tỉ số 2-1, hy vọng lọt vào vòng knock out của đội tuyển Anh cũng chính thức khép lại khi Costa Rica đánh bại Italia vào đêm qua. Như vậy, trận đấu cuối cùng của ĐT Anh trước Costa Rica chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Rooney và đồng đội đã gửi lời xin lỗi tới CĐV ĐT Anh
Rooney và đồng đội đã gửi lời xin lỗi tới CĐV ĐT Anh

Đây là thất bại lịch sử của người Anh bởi từ năm 1958 cho đến nay, Tam Sư chưa từng bị loại ngay từ vòng đấu bảng tại World Cup. Điều đó khiến dư luận trong nước tại Anh đang tỏ ra thất vọng cùng cực về màn trình diễn của thầy trò HLV Roy Hodgson.

Là người được kỳ vọng nhưng không thể giúp Tam Sư đi tiếp, Rooney là một trong số những cầu thủ đầu tiên gửi lời xin lỗi các CĐV Tam Sư thông qua Facebook:" Rõ ràng là chấn động lớn khi bị loại khỏi World Cup.

Nhập cuộc trong từng trận đấu, chúng tôi có lòng tin rất lớn vào chính mình nhưng rốt cuộc, mọi thứ không suôn sẻ. Xin lỗi toàn thể các cổ động viên đã tới Brazil hay theo dõi qua TV tại nhà vì chúng tôi đã không thể làm tốt hơn. Hãy can đảm đón nhận nào".

Giống Rooney, Wilshere cũng gửi lời xin lỗi tới CĐV thông qua mạng xã hội Twitter:" Sự quyết tâm không thể giúp chúng tôi đến đích là những gì tôi cảm nhận thấy lúc này. Cảm ơn tất cả những cổ động viên đã tới đây và ủng hộ chúng tôi. Giờ thì về nhà thôi nào".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X