Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao tuyển Anh hội ngộ, chuẩn bị cho 2 trận ở vòng loại Euro 2024

Thứ Hai 12/06/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của đội tuyển Anh đã tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malta và Bắc Macedonia ở vòng loại Euro 2024.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 đã chính thức khép lại, và đây là thời điểm các ngôi sao của tuyển Anh tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malta và Bắc Macedonia ở vòng loại Euro 2024. Những hình ảnh mới nhất cho thấy những Bukayo Saka, Harry Kane, Mason Mount hay James Maddison hội quân cùng Tam sư. 

Bukayo Saka với vừa có một mùa bóng tuyệt vời, nhưng không thể giúp Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh. Họ chỉ về đích thứ 2, sau đội đầu bảng Man City. Harry Kane cũng trải qua một năm trắng tay cùng Tottenham bất chấp phong độ chói sáng. 

Dàn sao tuyển Anh hội ngộ, chuẩn bị cho 2 trận ở vòng loại Euro 2024 1
 
dT Anh
 
Dàn sao tuyển Anh hội ngộ, chuẩn bị cho 2 trận ở vòng loại Euro 2024 2

ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024

Sau đó 2 ngôi sao của MU là Marcus Rashford và Harry Maguire xuất hiện. Harry Maguire chơi tệ ở MU mùa giải vừa rồi, nhưng anh vẫn được trọng dụng ở tuyển Anh. Trong khi đó Rashford vừa trải qua mùa giải ấn tượng, ghi 27 bàn cho Man đỏ. 

Những cầu thủ của Man City như John Stones, Jack Grealish hay Phil Foden được nghỉ ngơi ở trận đấu với Malta, họ vừa cùng Man xanh vô địch Champions League. 

Sau khi hội quân, các ngôi sao tuyển Anh mau chóng lao vào tập luyện. Maguire và các ngôi sao của Tam sư tỏ ra quyết tâm trong quá trình tập luyện. Tam sư đối mặt với Malta vào thứ 6 trước khi tiếp đón Bắc Macedonia. 

Thầy trò Gareth Southgate bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2024 suôn sẻ với chiến thắng 2-1 trước Italia và sau đó đã đánh bại Ukraine 2-0 tại Wembley, họ đang dẫn đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X