Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU bảnh bao tới dự sinh nhật Eric Bailly

Thứ Sáu 15/04/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của MU đã đến dự sinh nhật trung vệ Eric Bailly tại một nhà hàng Ấn Độ, ngôi sao người Bờ Biển Ngà vừa bước sang tuổi 28.
Trung vệ Eric Bailly gần như không có cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 của MU ở vị trí trung vệ, sau Maguire, Varane và Lindelof. MU đã trao cho Bailly một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm vào tháng 4 năm ngoái, nhưng anh chỉ có 7 lần ra sân trên mọi mặt trận từ đầu mùa giải 2021/22. 
Bailly tổ chức sinh nhật ở nhà hàng Ấn Độ

Bailly tổ chức sinh nhật ở nhà hàng Ấn Độ

Trận đấu gần đây nhất của anh cho MU là vào ngày 30 tháng 12 trong chiến thắng 3-1 trước Burnley. Bailly sau đó dính chấn thương mắt cá chân khi tham dự CAN 2022. Dù đã tập luyện trở lại, nhưng anh chỉ ngồi dự bị và không được sử dụng trong 2 trận gần nhất của MU.

Mặc dù không được trọng dụng ở MU, tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 vẫn nhận được sự yêu quý từ các đồng đội ở sân Old Trafford. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của mình, Bailly đã tổ chức một buổi liên hoan tại nhà hàng Ấn Độ.

Nhà hàng ZOUK chuyên về các món Ấn Độ và hải sản và nằm trên Phố Chester. Rất đông những đồng đội của anh ở MU đã góp mặt. Những hình ảnh cho thấy Paul Pogba, Jesse Lingard, Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka, Jadon Sancho, Edinson Cavani, Alex Telles và Juan Mata đều có mặt ở bữa tiệc.
Bailly tổ chức sinh nhật ở nhà hàng Ấn Độ
Các cầu thủ MU tới dự sinh nhật Bailly
Các cầu thủ MU tới dự sinh nhật Bailly

Các cầu thủ MU tới dự sinh nhật Bailly

Sau bữa tiệc, các ngôi sao của MU vui vẻ ra về. Họ sẽ có trận đấu với Norwich vào cuối tuần này. Để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vào Top 4, đội chủ sân Old Trafford buộc phải giành 3 điểm.
Rio Ferdinand: Đừng đùa với Villarreal và Unai EmeryRio Ferdinand: Đừng đùa với Villarreal và Unai Emery
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo đến Liverpool về sự nguy hiểm của Villarreal và tài cầm quân của HLV Unai Emery.
Cristiano Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thảiCristiano Ronaldo là lý do khiến Ole bị MU sa thải
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Cristiano Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải tại Manchester United hồi đầu...
Chi 80 triệu euro, MU quyết mua bằng được sao EvertonChi 80 triệu euro, MU quyết mua bằng được sao Everton
Theo Sport Witness, MU có thể chi ra 80 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton ở phiên chợ Hè 2022.
Paul Pogba khiến nội bộ MU mâu thuẫnPaul Pogba khiến nội bộ MU mâu thuẫn
Theo tờ Mirror, nhiều cầu thủ MU đang không hài lòng với việc Quỷ đỏ sẵn sàng đề nghị gia hạn và tăng lương cho tiền vệ Paul Pogba ở bản giao kèo mới.
Ten Hag muốn đưa Van Persie trở lại MUTen Hag muốn đưa Van Persie trở lại MU
Báo chí Anh loan tin về việc tân thuyền trưởng của Man Utd là Erik ten Hag sẽ đem theo hai vị trợ lý là Robin van Persie và Mitchell van der Gaag cùng “cập...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X