Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU phấn khích với sự trở lại của Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 31/08/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trang chủ MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Ronaldo, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều hào hứng với sự trở lại của cầu thủ người Bồ.

Dàn sao MU đánh giá cao Ronaldo


Cách đây ít giờ, MU đã chính thức thông báo việc ký hợp đồng với tiền đạo Ronaldo. Họ viết: "MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với Ronaldo, cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng". Ngôi sao người Bồ nhận lương 480.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford, anh vượt qua Kevin de Bruyne (Man City – 385.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. 

Cầu thủ sinh năm 1985 sẽ trở lại tập trung cùng MU sau loạt trận của ĐT Bồ Đào Nha kết thúc. Anh được dự đoán sẽ ra mắt trong trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9. Sau khi trang chủ MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ 36 tuổi, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều hào hứng với sự trở lại của cầu thủ người Bồ.
 
MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với Ronaldo

MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với Ronaldo


Tiền vệ Paul Pogba cho biết: “Mọi người đều biết những gì anh ấy mang lại. Ronaldo là một huyền thoại của câu lạc bộ này và khi anh ấy trở lại, chắc chắn tầm vóc của CLB sẽ được nâng lên. Chúng tôi thực sự rất vui vì sự có mặt của Ronaldo, anh ấy sẽ giúp đội bóng tiến gần hơn đến những danh hiệu”.

Hậu vệ Luke Shaw thì cho rằng: “Tôi cảm thấy anh ấy mang lại sức hút lớn cho CLB khi trở lại. Rõ ràng đó là một dấu hiệu tích cực. Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm nay. Mọi người đều hào hứng khi được tập luyện và thi đấu bên cạnh anh ấy”.

Thủ môn David de Gea khẳng định: “Đó giống như một giấc mơ đối với tất cả những người hâm mộ Manchester United, Khi Ronaldo trở lại, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời. Thật tuyệt khi có anh ấy. Chắc chắn chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu để giành những danh hiệu”.

Trung vệ Raphael Varane tiết lộ: “Thật vui khi được chơi bên cạnh Ronaldo một lần nữa. Không cần phải nói quá nhiều về anh ấy, tôi chắc chắn rằng đội bóng sẽ được nâng cấp rất nhiều khi có Ronaldo trong đội hình”.
Ronaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MURonaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MU
Cách đây ít phút, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bài viết trên trang cá nhân để công khai tình yêu không có điểm dừng với CLB Man United.
Những khoảnh khắc đẹp nhất của C.Ronaldo trong 3 năm chơi bóng tại JuventusNhững khoảnh khắc đẹp nhất của C.Ronaldo trong 3 năm chơi bóng tại Juventus
Trang chủ CLB Juventus mới đây đã đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Cristiano Ronaldo trong 3 mùa giải gắn bó với đội bóng thành Turin.
MU CHÍNH THỨC xác nhận ký hợp đồng 2 năm với Cristiano RonaldoMU CHÍNH THỨC xác nhận ký hợp đồng 2 năm với Cristiano Ronaldo
Trang chủ MU thông báo đã ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ cũng khao khát ra mắt NHM đội chủ sân Old Trafford.
Ronaldo sẽ giúp Mason Greenwood trở nên vĩ đạiRonaldo sẽ giúp Mason Greenwood trở nên vĩ đại
Đó là nhận định của trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand. Anh đánh giá rất cao tiềm năng của tiền đạo Mason Greenwood, người đã ghi bàn trong cả 3 vòng đấu đầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X