Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU luyện tập trở lại sau bão Covid-19

Thứ Tư 22/12/2021 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Rangnick trở lại tập luyện sau khi trung tâm Carrington phải đóng cửa nhiều ngày vì tình hình dịch bệnh phức tạp.
Man Utd là 1 trong những đội bóng ở Premier League bị ảnh hưởng nặng nề nhất vì Covid-19 trong thời gian qua. Theo truyền thông Anh, 19 cầu thủ và thành viên BHL Quỷ đỏ bị nhiễm virus.

Vì dịch bệnh hoành hành nên Man Utd phải hoãn 2 trận đấu với Brentford và Brighton ở vòng 17 và 18. Ngoài ra, họ còn phải đóng cửa trung tâm Carrington. Sau khi dịch bệnh tạm lắng xuống, M.U đã cho mở cửa trở lại trung tâm huấn luyện của mình. Hôm nay, một số cầu thủ và thành viên BHL Quỷ đỏ đã trở lại luyện tập.
Dàn sao MU đến sân luyện tập trở lại sau bão Covid-19 hình ảnh
HLV Rangnick có mặt chỉ đạo học trò luyện tập

Theo ghi nhận của tờ Maanchester Evening News, trong số những cầu thủ đến Carrington có Rashford, Maguire, Varane, McTominay, Fred, Greenwood, Shaw, Lingard và  Mata…  Ngược lại, Ronaldo, Van de Beek, Pogba, Dalot, Sancho, Jones, Heaton và Henderson… không góp mặt.

Tuy nhiên Mason Greenwood, Jesse Lingard và Luke Shaw đã rời đi chỉ sau 10 phút có mặt ở đại bản doanh. Được biết các đội bóng Premier League sẽ tiến hành xét nghiệm trước mỗi buổi tập. Mọi cầu thủ cho kết quả dương tính với Covid-19 sẽ phải trở về nhà tự cách ly.

Về thành phần BHL, HLV Rangnick là 1 trong những thành viên đã đến chuẩn bị cho buổi đào tạo của mình. Đây là buổi tập Man Utd chuẩn bị cho chuyến làm khách Newcastle vào ngày 28/12 thuộc vòng 19 Premier League.

Tương tự Newcastle, M.U không đá vòng tứ kết Carabao Cup giữa tuần này vì đã bị loại. Trong khi Quỷ đỏ nghỉ 2 vòng 17 và 18 thì Chích chòe đã đá 2 trận vòng này. Như vậy, trước trận làm khách Newcastle, thầy trò HLV Rangnick được nghỉ 16 ngày, tính từ sau trận thắng Norwich (12/12).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X