Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chùm ảnh: Dàn sao MU lo lắng khi đối thủ nhiễm Covid-19

Thứ Năm 11/06/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt của các cầu thủ MU khi lái xe đến nơi tập luyện, có lẽ họ bị ám ảnh bởi ca nhiễm Covid-19 mới nhất từ HLV Martin ONeil của Stoke City.

Các cầu thủ MU đều tỏ ra lo lắng 


Theo lịch thi đấu, MU sẽ có trận giao hữu với Stoke City trên sân tập Carrington, nhưng trận đấu đã  bị hủy vào phút chót sau khi HLV Martin O'Neil của đội khách được xác nhận dương tính với Covid-19. Stoke xác nhận ông O'Neil đã được cách ly. 
 
Cầu thủ MU hồn siêu phách lạc tới sân tập hình ảnh

Trận giao hữu giữa MU và Stoke bị hủy do đối thủ có ca nhiễm Covid-19


Phía MU cũng xác định rằng không có một cầu thủ hay hay nhân viên nào tiếp xúc với ca nhiễm bệnh này. Cầu thủ hai đội cũng chưa tiếp xúc với nhau. Sau khi biết HLV Martin O'Neil dương tính với virus corona, phía Stoke ra về ngay lập tức.

Thay vì đá giao hữu với Stoke, MU đã tập luyện trở lại bình thường. Tuy nhiên, tất cả đều cảm thấy lo lắng mặc dù chưa tiếp xúc với cầu thủ đối phương. Trong diễn biến mới nhất, dàn sao của Quỷ đỏ lái xe đến trung tâm huấn luyện với vẻ mặt trầm ngâm và lo lắng. Những hình ảnh dưới đây sẽ cho thấy điều đó.

Martial trầm ngâm tới sân tập

Gương mặt của Harry Maguire hiện rõ vẻ lo lắng

Ighalo cố tỏ ra là mình ổn

 

HLV Solskjaer tập trung vào công việc của mình

Rashford có chung tâm trạng với các đồng đội

Pogba thậm chí không muốn lái xe tới nơi tập luyện của MU

 

Vẻ mặt trầm ngâm của Juan Mata


Premier League sẽ trở lại vào thứ 4, ngày 17/6. MU sẽ gặp Tottenham trên sân khách vào ngày 19/6. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X