Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao M.U liên tục thừa nhận nỗi sợ bị Mourinho loại khỏi đội hình

Thứ Hai 01/08/2016 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một loạt ngôi sao tại Manchester United đều thừa nhận đang gặp khó khăn rất lớn dưới thời Jose Mourinho trong việc chen chân vào đội hình chính.

M.U dưới thời Mourinho đang thay đổi theo chiều hướng được đánh giá tích cực hơn. Ba tân binh của M.U hè này là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic đều để lại ấn tượng tốt đẹp. Nội bộ của M.U
cũng khá gắn kết khi các cầu thủ liên tục lên tiếng khen ngợi nhau, bầu không khí trong các buổi tập cũng rất vui vẻ.
tan binh MU hinh anh
Dàn sao M.U liên tục thừa nhận nỗi sợ bị Mourinho loại khỏi đội hình.

Dù vậy, không phải ai cũng có thể thoải mái khi Mourinho đến Old Trafford. Một loạt cái tên gồm Bastian Schweinsteiger, Adnan Januzaj, Andreas Pereira, Paddy McNair và Will Keane bị loại khỏi danh sách 25 cầu thủ dự kiến đăng ký cho Premier League mùa 2016-17 nên phải tập luyện với đội U-23.
Ngoài ra, một loạt cái tên khác cũng cảm thấy lo lắng cho vị trí của mình. Daley Blind bị đánh giá là một trong những cầu thủ nằm trong nhóm "nguy hiểm". Vì vậy, hậu vệ người Hà Lan thừa nhận: "Giống như tất cả mọi người, tôi muốn tập luyện thật chăm chỉ để có tên trong đội hình chính. Trong bóng đá, chẳng có gì đảm bảo cả nhưng tôi tin sự nỗ lực sẽ được đền đáp. Không chỉ với tôi mà với tất cả các cầu thủ trong đội".
Morgan Schneiderlin cũng muốn thể hiện mình trong mùa giải tới: "Có rất nhiều điều xảy ra ở mùa trước nhưng tôi đang hướng đến tương lai, đây sẽ là mùa giải quan trọng với tôi. Mọi thứ lúc này rất ổn và tôi đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải tới".
Trung vệ Phil Jones nhanh chóng gửi thông điệp đầy tự tin đến thầy mới Mourinho: "Đây là một bước tiến lớn. Trận đầu tiên khi làm việc với một huấn luyện viên mới lúc nào cũng khó khăn, khi bạn phải bắt kịp nhịp độ trận đấu. Có rất nhiều sự thay đổi trong thành phần ban huấn luyện. Nhưng thật tuyệt khi được trở lại thi đấu. Tôi muốn tiến bộ hơn nữa".

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X