Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU hội tụ ở Dubai

Thứ Ba 25/01/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire, Marcus Rashford hay Jesse Lingard đều đăng tải những hình ảnh có mặt ở Dubai, ngoài việc đến đây nghỉ ngơi họ cũng nỗ lực tập luyện để duy trì phong độ.
Chuyên gia người Ireland - Shane Lowry vừa đăng tải hình ảnh chơi Golf với bộ đôi cầu thủ của ĐT Anh là Harry Maguire và Jordan Pickford tại Câu lạc bộ Els tại Dubai Sports City. Lowry tiết lộ rằng anh và Moran đã đánh bại Maguire và Pickford trong một cuộc thi đấu.
 
Lingard, Rashford và Maguire có mặt ở Dubai

Lingard, Rashford và Maguire có mặt ở Dubai


Anh chú thích bức ảnh của mình: "Hôm nay chúng tôi đã đánh bại Maguire và Pickford, thật là một ngày tuyệt vời”. Maguire nhận xét: "Chúng tôi sẽ trả thù vào một ngày nào đó”.

Hiện Premier League đang bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài 2 tuần, và rất nhiều cầu thủ đã chọn Dubai là điểm đến. Ngay sau chiến thắng của MU trước West Ham, lần lượt Marcus Rashford, Harry Maguire hay Dalot đều mang rất nhiều hành lý ra sân bay để rời nước Anh. Họ chọn Dubai vì ở đây ấm áp hơn rất nhiều thời tiết tại nước Anh hiện tại.

Trên trang cá nhân, Rashford đăng tải hình ảnh tập luyện chăm chỉ ở Dubai. Một ngôi sao khác của MU là Jesse Lingard cũng đăng tải hình ảnh tập tạ ở Dubai. Cầu thủ sinh năm 1992 được đồn đoán sẽ tới Newcastle, nhưng hiện anh vẫn đang tập trung với MU.

MU cũng vừa chia tay tiền đạo Anthony Martial, cầu thủ người Pháp cập bến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, Tiền đạo sinh năm 1995 quyết tâm rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn. 
Rio Ferdinand dự đoán cầu thủ giành Vua phá lưới NHA mùa nàyRio Ferdinand dự đoán cầu thủ giành Vua phá lưới NHA mùa này
Theo người cũ MU – Rio Ferdiand thì danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này khó thoát khỏi tay tiền đạo Mohamed Salah.
Harry Maguire và Mason Greenwood không được lòng RonaldoHarry Maguire và Mason Greenwood không được lòng Ronaldo
Theo The Athletic và Daily Mail, bộ đôi cầu thủ người Anh Harry Maguire và Mason Greenwood là những người không khiến Ronaldo hài lòng ở MU.
Rio Ferdinand chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa nàyRio Ferdinand chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này, anh dự đoán Newcastle sẽ thoát hiểm.
Lộ diện số tân binh cập bến MU ở Hè 2022Lộ diện số tân binh cập bến MU ở Hè 2022
Theo Manchester Evening News, chuyển nhượng MU sẽ đưa về 4 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X