Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU hoài nghi về năng lực của Sancho

Thứ Hai 18/10/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số cầu thủ MU đã đặt dấu hỏi cho BLĐ về việc bỏ ra số tiền lớn chiêu mộ Jadon Sancho sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh.

Sancho gây thất vọng tại MU

Mùa hè 2021, MU bỏ ra tới 85 triệu Bảng để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 2000 đã thể hiện chỉ mang tới nỗi thất vọng.

Sau 10 trận đấu trên mọi đấu trường, Sancho chưa có nổi bàn thắng hay kiến tạo nào. Anh chẳng còn là chính mình so với thời điểm thi đấu cho Dortmund. 

Chứng kiến những gì Sancho đã thể hiện, nhiều cầu thủ MU tỏ ra hoài nghi về năng lực của anh. Theo nhà báo Duncan Castles của The Times, một số thành viên của Quỷ Đỏ đã đặt dấu hỏi cho BLĐ về việc bỏ ra một số tiền lớn như vậy để chiêu mộ cầu thủ không quá xuất sắc như Sancho.

Sancho
Sancho chưa có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào cho MU.

Chưa dừng lại ở đó, thái độ tập luyện của Sancho cũng khiến nhiều đồng đội không hài lòng. Rõ ràng, việc khiến các đồng đội "nóng mắt" sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới số 25 của MU trong việc hòa nhập với môi trường mới.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Gary Neville lại bất ngờ bênh vực Sancho. Huyền thoại MU cho rằng việc tiền vệ 21 tuổi chơi không tốt của cầu thủ người Anh có nguyên nhân lớn từ phong độ kém thuyết phục của MU.

"Sancho đã chơi tốt ở trận đấu với Leicester, tôi nghĩ là như vậy. Trong khoảng hơn 50 phút có mặt trên sân cậu ấy đã tạo ra 4 cơ hội, đó không thể là màn trình diễn tệ. Cậu ấy không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích.

Trước đó cậu ấy đã chơi tốt trong hơn 20 phút trước Everton, nhưng NHM vẫn không hài lòng. Họ tấn công cậu ấy trên trang cá nhân.

Sau những kết quả không tốt của MU, Sancho thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích. Vào lúc này, cậu ấy là nạn nhân của màn trình diễn mà MU thể hiện. Sancho mới đến MU và xin hãy cho cậu ấy thêm cơ hội. Cậu ấy không nên trở thành tâm điểm của bất kỳ lời chỉ trích nào vào lúc này."

Người cũ MU tin Ronaldo không bao giờ có ý định gia nhập Man CityNgười cũ MU tin Ronaldo không bao giờ có ý định gia nhập Man City
Cựu cầu thủ Fabio khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ không bao giờ đạp nát lịch sử mà mình xây dựng bằng việc chuyển đến thi đấu cho Man City hoặc Barca.
Thi đấu bết bát, MU sợ CĐV lại biểu tìnhThi đấu bết bát, MU sợ CĐV lại biểu tình
Sau chuỗi kết quả không tốt, MU đang lo ngại các CĐV lại tổ chức biểu tình ở trận gặp Liverpool tới, tương tự như sự việc hồi tháng 5.
Gây thất vọng, Solskjaer vẫn được BLĐ MU thưởng lớnGây thất vọng, Solskjaer vẫn được BLĐ MU thưởng lớn
BLĐ MU dự kiến sẽ chi ra 70 triệu Bảng để HLV Solskjaer có thể bổ sung cầu thủ chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X