Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU được giao bài tập về nhà mùa dịch Covid-19

Thứ Năm 19/03/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã phải hủy bỏ các buổi tập do áp lực từ đại dịch virus corona, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer không cho phép các học trò của mình trở nên lười biếng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hạ lệnh cho các cầu thủ của Manchester United tập riêng tại nhà thay vì đến sân tập trong bối cảnh phức tạp và phức tạp của đại dịch viêm phổi cấp Covid-19.

Dàn sao MU được giao bài tập về nhà mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Dàn sao MU được giao bài tập về nhà mùa dịch Covid-19

MU vốn đã lên lịch tập vào ngày thứ Ba vừa qua, các cầu thủ sẽ đến trung tâm huấn luyện Carrington như thường lệ. Tuy nhiên sau khi Chính phủ Anh kêu gọi người dân không ra đường hồi đầu tuần này, ban lãnh dạo Quỷ Đỏ quyết định ngừng mọi hoạt động tập luyện ngay lập tức

Trang chủ MU đăng tải thông tin: "Theo khuyến cáo từ Chính phủ và tình hình hiện tại, đội bóng quyết định sẽ không trở lại tập luyện cho đến khi có thông báo chính thức. Các cầu thủ sẽ ở nhà tập luyện và nghỉ ngơi cũng như thực hiện các biện pháp tự cách ly an toàn."

Thay vào đây, các học trò của Solskjaer sẽ được giao bài tập về nhà. Mỗi cầu thủ sẽ nhận được một giáo án tập luyện riêng trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19, sao cho có được sự sẵn sàng khi tái xuất sân cỏ cho cuộc đua Top 4 Premier League và ngôi vô địch Europa League.

Khá nhiều cầu thủ MU đã chia sẻ hình ảnh và video tập luyện của mình ở nhà trên mạng xã hội. Đơn cử, Jesse Lingard chống đẩy bên cạnh bể bơi, Andreas Pereira nhảy dây tăng cường thể lực trong phòng gym, còn Bruno Fernandes và Diogo Dalot vẫn gặp nhau để duy trì cảm giác bóng sau vườn nhà.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X