Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU đầy tự tin trước trận đấu với Granada

Thứ Năm 08/04/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Granada vs MU ở lượt đi vòng tứ kết Europa League 2020/21, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều tự tin vào một kết quả có lợi.

MU rạng rỡ trước trận đánh lớn


Tại vòng tứ kết Europa League mùa giải năm nay, MU sẽ đụng độ đội bóng của Tây Ban Nha – Granada. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân của đối thủ. Các ngôi sao của Quỷ đỏ đã lên máy bay tới Tây Ban Nha. Những hình ảnh cho thấy các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford đều tỏ ra tự tin.
 
 
 
 
 
 

MU hành quân tới sân của Granada


MU được đánh giá cao hơn Granada. Trong khi đại diện của La Liga mới lần đầu tiên tham dự Europa League thì Quỷ đỏ đã có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Đội bóng nước Anh từng vô địch cả Champions League và Europa League.

Phong độ của MU cũng tốt hơn đối thủ. Thầy trò Solskjaer chỉ thua 1 trong 16 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong khi đó Granada để thua trong cả 3 trận gần nhất. Nếu chơi đúng với khả năng của mình, Man đỏ hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng.

Khi mà những Sevilla và Inter Milan không góp mặt ở Europa League mùa này, MU được đánh giá có khả năng vô địch cao nhất. Những đối thủ nặng ký của họ lần lượt là Arsenal, Ajax và Roma.
Jesse Lingard ghi bàn và kiến tạo gần gấp đôi Bruno FernandesJesse Lingard ghi bàn và kiến tạo gần gấp đôi Bruno Fernandes
Kể từ khi cập bến West Ham, tiền vệ Jesse Lingard đã tham gia vào 9 bàn thắng của West Ham ở Ngoại hạng Anh, con số gần gấp đôi những gì Bruno Fernandes làm...
Nhận định Granada vs MU (02h00 ngày 9/4): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Granada vs MU (02h00 ngày 9/4): Đẳng cấp chênh lệch
Đây mới là mùa giải đầu tiên của Granada ở Europa League, trong khi đó MU rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Rất có thể yếu tố này sẽ quyết định đến...
Fernandes: “MU còn cơ hội vô địch Premier League!”Fernandes: “MU còn cơ hội vô địch Premier League!”
Bruno Fernandes khẳng định rằng anh chưa từ bỏ chức vô địch Premier League khi Man United đang cố gắng giành mọi thứ có thể.
Những con số khó tin về siêu nhân Kylian MbappeNhững con số khó tin về siêu nhân Kylian Mbappe
Sau khi lập hat-trick vào lưới Barca, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục chơi ấn tượng với một cú đúp vào lưới Bayern Munich.
Điểm tin bóng đá sáng 7/4: MU tính ngáng đường LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 7/4: MU tính ngáng đường Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/4/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X