Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao MU buồn rười rượi trước trận gặp Atalanta

Thứ Ba 19/10/2021 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của MU đều tỏ ra không vui trên đường đến trung tâm huấn luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Atalanta ở Champions League.
Trận thua 2-4 trước Leicester đang khiến MU rơi vào khủng hoảng. Với việc chỉ giành 1 điểm trong 3 vòng gần nhất, Man đỏ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra họ còn bị loại ở cúp Liên đoàn và xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình ở Champions League.
MU

Alex Telles không được sử dụng thường xuyên ở MU

MU

McTominay tỏ vẻ đăm chiêu

MU
Van de Beek không được trao cơ hội thường xuyên
MU

Cavani trầm ngâm đến sân tập của MU

MU

Ronaldo không muốn mọi người nhìn rõ khuôn mặt của mình


Chuỗi trận thất vọng của MU khiến các ngôi sao của họ đều cảm thấy rất buồn. Những hình ảnh mới nhất được The Sun đăng tải, các ngôi sao của MU đều tỏ ra không vui trên đường đến trung tâm huấn luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Atalanta ở Champions League.

Cristiano Ronaldo, Donny Van de Beek hay Scott McTominay đều tỏ ra đăm chiêu trước ống kính của các phóng viên, họ đang gặp phải những áp lực rất lớn. Sau trận đấu với Atalanta, MU sẽ tiếp tục được đá trên sân nhà tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Và nếu Quỷ đỏ nhận thêm những kết quả không tốt, có lẽ Solskjaer sẽ bị sa thải.

Trước đó sau trận đấu với Leicester, Solskjaer cho biết: “Gần đây chúng tôi không có được phong độ cao, đội bóng mất quá nhiều điểm và đó là điều chúng tôi phải xem xét lại. Chúng ta có thể phải thay đổi. Tôi muốn các cầu thủ trở lại mạnh mẽ hơn, họ cần phải đáp ứng niềm tin từ NHM”.
Tỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở LiverpoolTỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool
Theo thống kê, 162 trận đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer ở MU có tỷ lệ chiến thắng cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool với cùng số trận.
Nhìn MU thi đấu như những đứa trẻNhìn MU thi đấu như những đứa trẻ
Huyền thoại Gary Neville tiếp tục bày tỏ sự thất vọng và thẳng thắn chỉ trích gay gắt MU sau những màn trình diễn kém thuyết phục
Solskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de BeekSolskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de Beek
Tiền vệ Donny van de Beek đang không được trọng dụng ở MU, và HLV Ole Gunnar Solskjaer không có kế hoạch thay đổi trước những áp lực từ dư luận.
Atalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MUAtalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MU
MU vs Atalanta trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Quỷ đỏ nhận tin vui khi đối thủ của họ vắng nhiều trụ cột.
Jamie Carragher làm điều bất ngờ với RonaldoJamie Carragher làm điều bất ngờ với Ronaldo
Trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở sân Old Trafford, người cũ The Kop - Jamie Carragher đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội. Đáng chú ý, Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X