Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Man City tới TBN tiệc tùng trước lễ ăn mừng của Man City

Thứ Ba 13/06/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm cầu thủ Man City đã đi máy bay riêng sang Ibiza – Tây Ban Nha tiệc tùng rồi trở về Anh tham gia lễ diễu hành trưa 12/6.

Man City đã đánh bại Inter Milan 1-0 để lần đầu tiên vô địch Champions League. Các cầu thủ Man City đã có những màn ăn mừng hoành tráng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, sau đó họ mang cúp vô địch về nước Anh. Theo như những gì được trang chủ Man xanh đăng tải, chiều 12/6 họ sẽ có màn diễu hành chức vô địch C1 bằng xe buýt. 

Theo The Sun, trước khi tham gia lễ diễu hành chiều 12/6, một nhóm cầu thủ của Man City gồm Erling Haaland, Jack Grealish, Phil Foden, Kalvin Phillips, John Stones, Kyle Walker, Nathan Ake, Ruben Dias và Riyad Mahrez thuê máy bay riêng Airbus A321 tới Ibiza, Tây Ban Nha vui chơi. 

Man City
 
Dàn sao Man City tới TBN tiệc tùng trước lễ ăn mừng của Man City 1

Dàn sao Man City tới TBN tiệc tùng 

Sau khi xuống máy bay, họ về khách sạn đã được đặt trước. Cả nhóm sau đó có mặt ở một hộp đêm vào lúc 00h30 (giờ địa phương), họ vui chơi tới 6h30 sáng 12/6. 

Khoảng 10h sáng 12/6, nhóm cầu thủ này rời khách sạn ra sân bay trở lại Anh. Những hình ảnh cho thấy Haaland và các đồng đội xuống máy bay khi đặt chân về Manchester sau cuộc vui ở Ibiza. Lễ diễu hành mừng ba danh hiệu vô địch mùa này của Man City đã bị ảnh hưởng một phần bởi mưa lớn.

Tuy nhiên, đông đảo fan Man City đổ ra đường, chào đón chiếc xe bus chở cầu thủ diễu hành bất chấp trời mưa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X