Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Man City nói gì về sai lầm của Zack Steffen trước Liverpool?

Chủ Nhật 17/04/2022 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Man City đã lên tiếng động viên thủ môn Zack Steffen sau sai lầm đã gặp phải trong thất bại 2-3 trước Liverpool ở bán kết FA Cup.

Zack Steffen mắc sai lầm trước Liverpool


Trong ngày thay thế Ederson, thủ môn Zack Steffen đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận bán kết FA Cup với Liverpool khiến Man City thua trận. Ngay trong hiệp 1, Liverpool đã dẫn trước Man City 3-0. Pha lập công đáng chú ý nhất đến từ bàn thắng của Sadio Mane. 
Zack Steffen mắc sai lầm trước Liverpool

Zack Steffen mắc sai lầm trước Liverpool


Tiền đạo người Senegal đã tận dụng xuất sắc sự lập bập của thủ thành Zack Steffen để nâng tỷ số cho đội bóng áo đỏ. Thủ thành của Man xanh xử lý bóng quá chậm, qua đó tạo cơ hội cho ngôi sao người Senegal ập vào áp sát.

Sai lầm của Steffen khiến Man City hết cơ hội giành cú ăn 3. Đội chủ sân Etihad cần tập trung vào 2 đấu trường quan trọng nhất là Premier League, nơi họ đang có nhiều hơn Liverpool 1 điểm, và Champions League, giải đấu Man City chạm trán Real Madrid ở vòng bán kết.

Các cầu thủ Man City đã lên tiếng động viên thủ thành này sau sai lầm. Tiền đạo Raheem Sterling nói: “Sai lầm là điều mà thủ môn nào cũng mắc phải, tôi hy vọng cậu ấy sẽ rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình”.

Tiền vệ Bernardo Silva thì cho rằng: “Chúng tôi phải đứng về cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng quên đi sai lầm này, cậu ấy là một người mạnh mẽ và tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng vượt qua những áp lực”. 

Trung vệ Nathan Ake thì cho rằng: “Cậu ấy là một người mạnh mẽ và biết mọi người đều ở bên cạnh ủng hộ cậu ấy. Mọi cầu thủ đều có thể mắc sai lầm trong sự nghiệp. Thật không may mắn khi điều đó xảy ra và toàn đội sẽ ủng hộ cậu ấy."
Klopp thừa nhận Liverpool khó ăn bốnKlopp thừa nhận Liverpool khó ăn bốn
Vào Chung kết FA Cup sau chiến thắng 3-2 trước Man City, Jurgen Klopp thêm một lần nữa khẳng định cơ hội để Liverpool dành cú ăn bốn là cực khó.
Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol 21h15 ngày 17/4 (La Liga 2021/22)Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol 21h15 ngày 17/4 (La Liga 2021/22)
Atletico Madrid vs Espanyol lúc 21h15 ngày 17/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Giấc mộng Champions League của Atletico vừa vụt tắt sau trận...
Pep gọi sai lầm của thủ môn Man City là tai nạnPep gọi sai lầm của thủ môn Man City là tai nạn
HLV của Man City gọi sai sót của thủ môn Zack Steffen là tai nạn và đánh giá cao màn trình diễn của học trò ở hiệp 2 trận gặp Liverpool.
Klopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của LiverpoolKlopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của Liverpool
HLV của Liverpool giành nhiều lời khen cho Mane sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Man City.
Video tổng hợp: Man City 2-3 Liverpool (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Man City 2-3 Liverpool (Bán kết FA Cup 2021/22)
Với 7 sự thay đổi về nhân sự, Pep Guardiola đã đẩy Man City vào thế khó ở trận bán kết cúp FA với Liverpool. Kết quả, dàn sao The Citizens đã để thua chóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X