Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Man City nói gì sau khi đăng quang Siêu cúp Anh?

Thứ Hai 05/08/2019 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã giành danh hiệu Community Shield sau khi đánh bại Liverpool trên chấm phạt đền. Và các cầu thủ của Man xanh đã có những phản ứng trái chiều sau khi đoạt danh hiệu này.

Walker hả hê khi có thêm danh hiệu
Man City đăng quang Siêu cúp Anh, các cầu thủ nói gì hình ảnh

Walker phá bóng thần sầu cứu thua cho Man City

Man City khởi đầu trận đấu tốt hơn khi chơi áp đảo trong hiệp một. The Citizens có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Sterling và duy trì được áp lực tấn công dồn dập lên khung thành của Alisson.

Nhưng đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh mất mình trong hiệp hai. Matip vào sân từ ghế dự bị và ghi được bàn gỡ hòa cho Liverpool ở phút 77. Những phút cuối, The Kop làm chủ hoàn toàn thế trận nhưng đáng tiếc là Salah không tận dụng được cơ hội.

Hòa trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội kéo nhau vào loạt luân lưu phân định thắng thua. Và ở trên loạt đấu súng, chỉ có duy nhất Wijnaldum của Liverpool đá hỏng. Nhờ đó, Man City đã giành được danh hiệu thứ 5 liên tiếp ở giải quốc nội.

Hậu vệ Kyle Walker, người có pha phá bóng giải nguy cực kỳ đẹp mắt trên vạch vôi cuối trận tỏ ra vô cùng vui sướng với danh hiệu vừa có thêm vào bảng thành tích.

“Đây là danh hiệu đầu tiên mà chúng tôi có thể giành được ở mùa giải này. Với tôi, đây là một danh hiệu quan trọng bởi vì nó mở đầu cho mùa giải mới. Hy vọng chúng tôi có thể lặp lại những gì đã làm ở mùa giải trước.

Tôi là một hậu vệ. Tôi ngăn cản những bàn thua cho đội. Tôi rất vui vì có thể giúp đỡ đội bóng lần này. Vẫn còn quá sớm để nhận định về cuộc đua vô địch vì có nhiều đội bóng mạnh ở giải đấu. Nhưng hy vọng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cạnh tranh vô địch”.

 
Xem lại tình huống phá bóng cứu thua ngoạn mục của Walker:

 

De Bruyne lo lắng hơn về thể lực
De Bruyne

De Bruyne chưa có cảm giác chuyền bóng tốt nhất

Sau một mùa giải chấn thương liên miên, điều mà De Bruyne quan tâm hơn cả không phải danh hiệu mà là việc đạt trạng thái thể lực sung mãn trước mùa giải mới. Ở trận gặp Liverpool vừa qua, anh được đá chính và chỉ rời sân vào phút 89 nhường chỗ cho Foden. Nhưng đây cũng là một trận đấu không tốt của De Bruyne, có lẽ do chưa đạt thể lực đủ tốt.

“Đây là một trận đấu khó khăn. Bạn có thể thấy đây vẫn là giai đoạn đầu của quá trình chuẩn bị tiền mùa giải. Cả hai đội bóng đều chưa đạt thể trạng sẵn sàng. Thật tốt khi được tham dự trận đấu này và biết rằng chúng tôi sẽ tiếp tục đối đầu với nhau mùa này.

Có một số cầu thủ mới trở lại 2 ngày trước. Một số người khác mới tập luyện 2 hoặc 3 tuần. Ngày nay, giai đoạn tiền mùa giải mang tính thương mại nhiều hơn. Vậy nên tháng 8 sẽ rất quan trọng với chúng tôi”.


Video tổng hợp trận đấu Liverpool 1-1 (pen 4-5) Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X