Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Man City rệu rã trở về

Thứ Sáu 06/05/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã lên máy bay trở lại Anh, các ngôi sao của đội bóng này đều tỏ ra thất vọng sau thất bại trước Real Madrid và không thể vào chơi trận chung kết C1 mùa này.

Đoàn quân của Pep rệu rã trở về


Man City đánh bại Real Madrid 4-3 trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League mùa này, họ tự tin làm khách tại Bernabeu. Mọi thứ thuận lợi cho đội bóng của Pep Guardiola, họ dẫn trước 1-0 cho đến phút 89. Khi đó tỷ số sau hai lượt trận đã là 5-3 cho đại diện của xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 90 đến phút 90+1, cầu thủ vào sân thay người Rodrygo ghi liền 2 bàn cân bằng tỷ số 5-5. Sau đó Karim Benzema ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ giúp Los Blancos giành chiến thắng 6-5, qua đó gặp Liverpool trong trận đấu cuối cùng tại Paris.
Man City trở lại Anh
Man City trở lại Anh
Man City trở lại Anh
Man City trở lại Anh

Man City trở lại Anh


Man City đã lên máy bay trở lại Anh, các ngôi sao của đội bóng này đều tỏ ra thất vọng sau thất bại trước Real Madrid và không thể vào chơi trận chung kết C1 mùa này. Dù sao thì cuộc sống vẫn phải tiếp tục, và Man xanh cần nhanh chóng chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle.

Đội chủ sân Etihad vẫn còn 4 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, và để chắc chắn vô địch họ cần giành 12 điểm trọn vẹn. Hiện Man xanh đang hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool khoảng cách 1 điểm.
Messi không tin màn ngược dòng của Real trước Man CityMessi không tin màn ngược dòng của Real trước Man City
Sergio Aguero tiết lộ rằng Messi đã gửi một tin nhắn cho anh thừa nhận không thể tin nổi việc Real Madrid có thể ngược dòng trước Man City.
Ancelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ RealAncelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ Real
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng ông đã chuẩn bị một video đặc biệt để truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước trận bán kết lượt về với Man City ở Champions...
Video: CĐV Real Madrid nuối tiếc khi bỏ lỡ màn ngược dòng không tưởng trước Man CityVideo: CĐV Real Madrid nuối tiếc khi bỏ lỡ màn ngược dòng không tưởng trước Man City
Không ít CĐV Real đã bỏ về khi không tin rằng đội bóng mình thích sẽ lội ngược dòng thành công trước Man City.
Peter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa nàyPeter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa này
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cảm thấy tiếc cho Man City khi họ không thể vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.
Máy tính cũng không tin Real Madrid làm nên điều thần kì trước Man CityMáy tính cũng không tin Real Madrid làm nên điều thần kì trước Man City
Khi trận đấu giữa Real Madrid vs Man City trôi về những phút cuối cùng, không nhiều người dám nghĩ đến cơ hội chiến thắng cho Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X